Thể thao

Đội Hà Lan thiệt quân trước trận gặp tuyển nữ Việt Nam

Đội tuyển Hà Lan có thể mất 3 trụ cột ở trận đấu với đội tuyển nữ Việt Nam.

Bộ đôi Stefanie van der Gragt và Victoria Pelova vắng mặt trong buổi tập của đội tuyển Hà Lan sau trận đấu với đội tuyển Mỹ. Cả 2 cầu này bị ốm nên không thể ra sân tập cùng các đồng đội.

Van der Gagt phải rời sân trong hiệp một trận gặp đội tuyển Mỹ. Trong một pha tranh chấp, Van der Gagt đã va chạm vùng đầu với cầu thủ đối phương.

Hà Lan 1-1 Mỹ

HLV Andries Jonker quyết định thay trung vệ số một của đội nhằm đảm bảo an toàn. Cô lập tức vào thẳng phòng thay đồ để được kiểm tra y tế. Trong buổi họp báo sau trận đấu với đội tuyển Mỹ, HLV Andries Jonker chưa chắc về khả năng ra sân của Van der Gragt trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Đối thủ của đội tuyển Hà Lan chính là đội tuyển nữ Việt Nam.

Ngoài 2 cái tên kể trên, tiền đạo Lineth Beerensteyn nhiều khả năng không ra sân đối đầu với đội tuyển nữ Việt Nam. Chân sút này chấn thương trong trận ra quân gặp đội tuyển Bồ Đào Nha. Sau đó, Beerensteyn vắng mặt trận gặp đội tuyển Mỹ.

Beerensteyn vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng cô phải di chuyển bằng nạng. Beerensteyn là sự thay thế cho Vivianne Miedema. Ngôi sao của Arsenal không dự World Cup do chấn thương đầu gối.

Van der Gagt dính chấn thương ở trận gặp đội tuyển Mỹ.

Sau hai lượt đầu tiên của vòng bảng, đội tuyển Hà Lan đang đứng thứ hai tại bảng E, có cùng 4 điểm với đội tuyển Mỹ. Đội tuyển Bồ Đào Nha xếp sau với 3 điểm. Đội tuyển nữ Việt Nam bị loại khi chưa giành điểm nào. Ở lượt trận cuối, đội tuyển Hà Lan sẽ chạm trán đội tuyển Việt Nam, trong khi Mỹ gặp Bồ Đào Nha trong trận đấu cùng giờ ngày 1/8.

Hà Lan chỉ cần giành 1 điểm trước đội tuyển Việt Nam là chắc chắn đi tiếp. Tuy nhiên HLV đội tuyển Hà Lan Andries Jonker đặt quyết tâm cao nhất.

"Chúng tôi phải đánh bại đội tuyển nữ Việt Nam và ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Chúng tôi không đánh giá thấp đối thủ dưới bất kỳ hình thức nào", ông Jonker khẳng định.

Tác gải: VĂN HẢI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP