Xã hội

Đội đèn lội sông trong đêm tìm kiếm 3 học sinh ra sông chơi nhưng không thấy về nhà

Tối 27/6, thông tin từ UBND thị trấn Nông Trường Việt Trung, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) được biết, chính quyền địa phương cùng người dân thị trấn đang tổ chức tìm kiếm trong đêm 3 em học sinh lớp 8 trên địa bàn ra sông Dinh chơi nhưng không thấy về nhà.

Video tìm kiếm học sinh mất tích nghi đuối nước.

Theo đó, vào 15h chiều cùng ngày, 3 học sinh lớp 8 trên địa bàn thị trấn Nông trường Việt Trung ra sông Dinh đoạn dưới chân cầu Cờ Đỏ trên địa bàn tổ dân phố Quyết Thắng để tắm.

Chính quyền, người dân đang tổ chức tìm kiếm 3 học sinh mất tích nghi đuối nước ngay trong đêm.

Đến 18h tối cùng ngày, phụ huynh các em không thấy con về nhà nên đã chạy đến báo với chính quyền địa phương. Ngay lập tức, chính quyền địa phương cùng người dân tỏa ra đi tìm 3 em học sinh nói trên. Hiện danh tính của các em vẫn chưa được xác định.

Khi PV liên lạc qua số điện thoại của Chủ tịch UBND thị trấn Nông Trường Việt Trung, huyện Bố Trạch (Quảng Bình), một cán bộ của UBND thị trấn này nhấc máy, cho biết: "Chủ tịch UBND thị trấn là ông Phan Văn Trưng đang lội xuống sông để cùng các đoàn thể và người dân địa phương tìm 3 em học sinh lớp 8 nghi đuối nước tại khu vực các em tắm chiều nay".

Tác giả: Hùng Trần

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP