Tin địa phương

Quảng Bình: Học sinh tiểu học đuối nước khi tắm sông cùng nhóm bạn

Chiều ngày 18/6, theo xác nhận của UBND xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình), một học sinh lớp 4 tử vong do đuối nước khi đi tắm sông cùng nhóm bạn

Học sinh lớp 4 tại Quảng Bình tử vong thương tâm do đuối nước

Trao đổi với PV, ông Trương Thanh Duẫn, Chủ tịch UBND xã Tân Hóa, huyện Minh Hoá (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến một em học sinh tiểu học tử vong.

Nạn nhân là cháu Th.C.T. (SN 2013) trú tại thôn 2, xã Tân Hoá, học sinh lớp 4 Trường Tiểu học xã Tân Hoá. Vào sáng ngày 18/6, em T. cùng nhóm bạn cùng nhau ra khu vực sông Rào Nan gần nhà để tắm khi thời tiết mùa hè nóng bức. Trong lúc tắm, em T. không may bị đuối nước mất tích, nhóm bạn đã hô hoán, chạy đi tìm người lớn cứu giúp. Người thân cùng người dân địa phương nhanh chóng tổ chức tìm kiếm.

Nhưng không may mắn, em T. đã tử vong khi được đưa lên bờ

Hiện, chính quyền cùng người dân địa phương đã hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân xấu số về nhà để lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Bắt đầu mùa hè năm nay, tại Quảng Bình cũng đã xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm. Chính quyền địa phương cũng đã phối hợp với các trường học để hướng dẫn các em nhỏ về kỹ năng cứu nạn, phòng chống đuối nước ở trẻ em.

Tác giả: Khánh Trinh

Nguồn tin: nguoilambao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP