Thể thao

Đội bóng của Công Vinh: Chuyên nghiệp số 1 và những điều chưa từng có ở V.League

Hôm nay 13/3, CLB TP.HCM chính thức làm lễ xuất quân ở V.League 2018, với việc công bố mục tiêu cùng những kế hoạch của thầy trò HLV Miura.

Với sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng cho V.League 2018, CLB TP.HCM được đánh giá là ẩn số rất lớn cho mùa giải năm nay. Họ chiêu mộ một loạt hảo thủ như Phi Sơn, Hải Anh, Ngọc Thịnh, Ngọc Đức, Văn Thanh, Gonzalo…

Đáng nói nhất là sự xuất hiện của HLV Miura và chuyên gia thể lực Martin Forkel cùng bộ sậu của ĐTQG về phục vụ cho CLB TP.HCM. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử V.League, khi một CLB sở hữu từ HLV đến đội ngũ trợ lý, bác sỹ, phiên dịch, người lo hậu cần từng làm việc ở ĐTVN.

HLV Miura và chuyên gia thể lực Martin Forkel.

Có thể nói, CLB TP.HCM đã lo tận răng cho các cầu thủ, từ chuyện y tế đến thể lực và điều kiện tập luyện tốt nhất. Đây là vấn đề mà không phải đội bóng nào ở V.League cũng làm được như đội bóng của Công Vinh.

Ngoài sự chuẩn bị về chuyên môn, CLB TP.HCM bây giờ có phòng thay đồ tuyệt đẹp, giống như các đội bóng ngoại hạng Anh. CLB TP.HCM cũng sở hữu phòng truyền thống hiện đại ở quận 1, thu hút nhiều CĐV đến tham quan để hiểu hơn về lịch sử bóng đá thành phố mang tên Bác.

Phòng thay đồ hiện đại của CLB TP.HCM.

Phòng truyền thống.

Những ngày qua, CLB TP.HCM đang cho lắp ghế ở khán đài B, C, D sân Thống Nhất. Mong muốn của lãnh đạo đội bóng là phục vụ tốt nhất cho khán giả đến sân theo dõi đội nhà thi đấu. Bên cạnh đó, các trận đấu của CLB TP.HCM sẽ có các gian hàng phục vụ đồ ăn, thức uống cho CĐV ở trước cổng khán đài A.

CLB TP.HCM cho lắp ghế ở các khán đài B, C, D sân Thống Nhất.

Một điều quan trọng khác chuẩn bị thực hiện là CLB TP.HCM sẽ cho chạy quảng cáo bằng bảng điện tử. Đây là chuyện chưa từng có ở lịch sử V.League, một điều mà người hâm mộ chỉ thường thấy ở các giải đấu hàng đầu thế giới như ngoại hạng Anh, Bundesliga…

Về truyền thông, CLB TP.HCM đã cho ra đời kênh Youtube riêng của đội bóng. Những thông tin về đội bóng thành phố mang tên Bác được đăng tải ở fanpage chính thức của CLB và kênh Youtube.

Năm thứ 2 lên chơi V.League, CLB TP.HCM bây giờ đang từng bước trở thành đội bóng chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Từ việc xây dựng hình ảnh đến chuyên môn và các vấn đề liên quan bóng đá, đó là một sự ghi nhận rất lớn cho Công Vinh và CLB TP.HCM với khát vọng làm bóng đá đẹp, sạch, chuyên nghiệp để phục vụ cho khán giả.

CLB TP.HCM đã sẵn sàng cho mùa bóng 2018, với sự “lột xác” từ chuyên môn đến hình ảnh.

Tất nhiên, CLB TP.HCM cũng sẵn sàng cho tham vọng bay cao ở V.League 2018, bởi bóng đá cần có thành tích để đáp lại kỳ vọng của khán giả nhà. Mục tiêu của đội bóng thành phố mang tên Bác là lọt vào Top đầu mùa bóng này.

Tất cả cho thấy CLB TP.HCM sẽ là đội bóng được chờ đợi nhất ở V.League 2018, không chỉ về chuyện thắng thua trên sân cỏ mà sự chuyển động lớn về hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP