Giải trí

Đỗ Mỹ Linh phản ứng khi bị chê mờ nhạt nhất trong các hoa hậu

Đỗ Mỹ Linh cho rằng việc cô không làm gì sai, không gây sốc khiến khán giả không có gì để nói và quy kết cô nhạt.

Mới đây, trong buổi trò chuyện với người hâm mộ trên mạng xã hội, Đỗ Mỹ Linh một lần nữa nhận câu hỏi liên quan đến việc cô bị chê mờ nhạt trong suốt nhiệm kỳ kéo dài 2 năm từ 2016. Cụ thể, một tài khoản đưa ra câu hỏi: “Nhiều người nhận xét chị là hoa hậu nhạt nhất trong số những nàng hậu, chị nghĩ sao?”.

Hoa hậu Việt Nam 2016 thẳng thắn phản hồi: “Chị thấy những người nói câu đó mới nhạt đó em, có một câu mà nói hoài 2, 3 năm không chán. Đơn giản là chị không làm gì sai, không gây sốc nên người ta không có gì để nói”.

Đỗ Mỹ Linh kết thúc nhiệm kỳ 2 năm làm hoa hậu vào cuối 2018.

Đây không phải lần đầu Đỗ Mỹ Linh nhận ý kiến trái chiều. Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn, cô cho rằng bản không nhạt mà đi theo hướng an toàn, “sạch sẽ”, tránh xa thị phi.

“Tôi nghĩ hiện tại mình an toàn, do đó phải chấp nhận những lời góp ý như vậy. Theo tôi, đó không hẳn là một lời chê. Mình chưa có cơ hội thể hiện, chứ không phải con người của mình như vậy. Khi mình có thêm cơ hội, thêm thử thách chắc chắn sẽ khác", cô nói.

Mỹ Linh chia sẻ cô không thích quá an toàn, việc mắc sai lầm sẽ giúp bản thân học được nhiều thứ. Người đẹp cho biết khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, cô sẽ làm những gì mình muốn.

Hình ảnh gợi cảm của Hoa hậu Việt Nam 2016 sau khi hết nhiệm kỳ.

Cũng trong phần giao lưu với người hâm mộ, khi được hỏi về việc có tiếp tục tham gia đấu trường nhan sắc, cô trả lời: “Chị đã thi cuộc thi lớn nhất rồi nên không có ý định tham gia thêm cuộc thi nào nữa. Hơn nữa, hiện giờ chị muốn dành thời gian cho việc khác”.

Tháng 9/2018, Đỗ Mỹ Linh chính thức hết nhiệm kỳ hoa hậu và trao lại vương miện cho Trần Tiểu Vy. Thời điểm đó, cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh.

Cuối năm 2018, Hoa hậu Việt Nam 2016 trở thành MC dẫn dắt chương trình Bản tin tiêu dùng 24h của VTV24. Theo Mỹ Linh, việc trở thành biên tập viên là ước mơ từ lâu của cô. Dù cảm thấy lo lắng và áp lực để nói được lưu loát, tự tin, không mắc lỗi trong thời gian đầu nhưng hiện người đẹp sinh năm 1996 đã tiến bộ hơn.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Đỗ Mỹ Linh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP