Pháp luật

Điều tra vụ người đàn ông bị đánh chấn động não vẫn không được đưa đi cấp cứu

Mặc dù nạn nhân đã bị thương, chảy máu lênh láng nhưng phải đến khi cơ quan công an đến lập biên bản thì ông này mới được đưa đến bệnh viện.

Ngày 14/5, Đại tá Hồ Minh Thắng, Trưởng Công an TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đang tiếp nhận và điều tra làm rõ nội dung vụ việc ông Lê Đình Hòa (SN 1955, trú tại xã Nghi Kim, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) bị đánh nhập viện.

Theo đơn trình báo, vào ngày 7/5, ông Hòa tới Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Bảo Khánh (Hamico) địa chỉ tại khối 8, phường Nghi Hương, TX Cửa Lò để làm việc.

Nạn nhân bị đánh ngất giữa đường

Quá trình làm việc xảy ra mâu thuẫn, ông Hòa bị ông Trần Duy Thuận, giám đốc công ty và con trai lao vào hành hung. Thấy vậy, một số người đã đến can ngăn và đề nghị đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không được.

Cho đến khi công an phường Nghi Hương đến lập biên bản thì ông Hòa mới được đưa đến bệnh viện. Tại đây, qua thăm khám, các bác sĩ bước đầu xác định ông Hòa bị dập sống mũi, chấn động não, bị sưng phù ở mạn sườn và mắt trái.

Vụ việc xảy ra, Công an phường Nghi Hương đã lập biên bản hiện trường và làm hồ sơ ban đầu bàn giao cho Công an TX Cửa Lò tiếp tục điều tra.

“CQĐT sẽ làm theo luật, ai sai người đó chịu. Sẽ yêu cầu giám định thương tật, nếu đủ căn cứ sẽ tiến hành khởi tố vụ án. Tuy nhiên, việc này đang phụ thuộc vào bị hại vì ông Lê Đình Hòa đang nằm điều trị tại tại bệnh viện”, Đại tá Thắng cho biết thêm.

Tác giả: Hùng Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP