Pháp luật

Điều tra vụ nam sinh bị hàng chục đối tượng truy sát đến tử vong

Ngày 7/5, Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ việc 1 thiếu niên 16 tuổi bị nhóm đối tượng dùng dao kiếm truy sát dẫn đến tử vong.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 5/5, tại khu vực khu công nghiệp VSHIP Hải Phòng, thuộc địa bàn xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên xảy ra một vụ truy sát khiến 1 thiếu niên 16 tuổi tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quốc D. (SN 2002), trú tại xóm 6, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên.

Hiện trường vụ truy sát khiến 1 thiếu niên tử vong.

Vào thời điểm trên, anh D. bị nhóm khoảng 40 thanh niên cầm theo giáo, mác, tuýp sắt... truy sát, đâm vào vùng đùi gây đứt động mạch chủ. Sau khi gây án, nhóm đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã ngay lập tức đưa nạn nhâ đi bệnh viện cấp cứu và thông báo sự việc cho cơ quan công an.

Do thương tích quá nặng, nạn nhân D. đã tử vong vào lúc 13h50 ngày 6/5.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Duy Tuyên, Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Bình cho biết, dia đình anh D. mới chuyển đến địa phương mua đất, làm nhà và sinh sống ở đây được vài năm. Từ trước đến nay gia đình và bản thân anh này sinh sống bình thường, không có mâu thuẫn gì với làng xóm. D. là học sinh một trường THPT trên địa bàn.

Hiện, Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với các lực lượng chức năng lấy lời khai của các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, đồng thời truy bắt các đối tượng gây án.

Tác giả: Đoàn Tân

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP