Pháp luật

Điều tra vụ hỗn chiến trước quán bar khiến 4 người thương vong

Trong lúc 2 nhóm thanh niên cự cãi, 1 nhóm khác đến xem thì bị tấn công đã dẫn đến việc 4 người thương vong. Sự việc xảy ra tại quán bar Rain ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Ngày 25/5, thông tin từ báo VTC News cho biết, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vẫn đang điều tra vụ hỗn chiến tại quán bar Rain, nằm trên đường Lê Hồng Phong, TP Đà Lạt khiến 1 người chết và 3 người bị thương.

Cơ quan chức năng kiếm tra hiện trường vụ hỗn chiến. (Ảnh: NLĐ)

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 23h ngày 24/5, 2 nhóm thanh niên với khoảng 10 người xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau ngay trong quán bar Rain. Lúc này, bảo vệ quán bar đã đến can ngăn và đưa ra khỏi quán.

Tuy nhiên, ở trước cửa quán bar, 2 nhóm tiếp tục tranh cãi. Đúng lúc này, Nguyễn Văn An (24 tuổi), trú xã Tà Nung, TP Đà Lạt và 3 người khác vừa đi taxi đến quán bar, thấy vụ việc nên đứng bên đường xem.

Bất ngờ, 1 người trong 2 nhóm đang tranh cãi cầm dao lao vào chém nhóm của An. Thấy vậy, nhóm của thanh niên 24 tuổi cũng chạy đi lấy hung khí và đuổi đánh trở lại.

Trong lúc hỗn chiến, những người trong nhóm thứ 3 này thấy An nằm gục xuống đường, chảy nhiều máu nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Theo báo Thanh Niên, vụ hỗn chiến cũng làm 3 người khác bị thương gồm: T.V.Q (27 tuổi), ngụ đường Nguyễn Trung Trực; T.M.H (36 tuổi) và T.M.P (29 tuổi) cùng ngụ đường Đào Duy Từ, TP Đà Lạt.

Hung khí các nghi can sử dụng. (Ảnh: Thanh Niên)

Hiện, CQĐT tiếp tục truy tìm các nghi can tham gia vụ việc và làm rõ trách nhiệm của những người liên quan.

Tác giả: Linh Nhi (T/h)

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP