Pháp luật

Điều tra vụ chồng đâm trọng thương vợ và tử vong tình địch

Người chồng từ Tuyên Quang xuống thăm vợ ở Bắc Giang thì phát hiện vợ đang ở với người đàn ông khác, sau đó dùng dao đâm thương vong 2 nạn nhân.

Ngày 18/10, trao đổi với PV, ông Trần Văn Toàn, Chủ tịch UBND xã Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 người thương vong.

Sáng cùng ngày, 1 người đàn ông dùng dao đâm 1 người phụ nữ cùng 1 người đàn ông khác tại phòng trọ ở thôn Trung Đồng, xã Vân Trung. Hậu quả, đôi nam nữ nói trên bị trọng thương và được người dân cùng lực lượng công an đưa đi cấp cứu.

Do bị thương quá nặng nên nam nạn nhân đã tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện, nạn nhân nữ vẫn đang trong quá trình cấp cứu.

Người dân xôn xao bàn tán tại hiện trường vụ án.

Thông tin ban đầu được biết, nạn nhân nữ quê tỉnh Tuyên Quang, chị này thuê trọ tại thôn Trung Đồng để làm việc tại khu công nghiệp và đã có chồng. Nạn nhân nam là quê huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Hai người này có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Đến sáng 18/10, khi người chồng từ Tuyên Quang xuống thăm vợ thì bất ngờ phát hiện vụ việc nên đã gây ra vụ án trên.

Liên quan đến vụ việc, 1 cán bộ điều tra Công an huyện Việt Yên cho hay, hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên đang tiếp nhận và điều tra vụ việc theo thẩm quyền.

Tác giả: Đỗ Thị Chang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP