Pháp luật

Điều tra nhóm thanh niên đi xe máy kẹp 3, đập phá, đe dọa người đi ô tô

Liên quan đến vụ việc, nhóm thanh niên đi xe máy kẹp 3 đe dọa người đi ô tô trên QL 1A, ngày 23/2, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Diễn Châu cho biết, sau khi nhận được phản ánh, phía đơn vị đang vào cuộc để điều tra, làm rõ.

Hình ảnh nhóm thanh niên "kẹp 3" truy sát, đập phá ô tô.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip đăng tải vụ việc 3 thanh niên đi xe máy, lạng lách, đánh võng trước đầu xe ô tô trên Quốc lộ 1A đoạn qua huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Chủ tài khoản có tên P.H đăng tải đoạn clip cho biết, vào tối 17/2 (tức ngày mùng 2 Tết Mậu Tuất 2018), cả gia đình người này đi xe ô tô theo hướng Hà Nội – Vinh.

Đến khoảng 21h10’ cùng ngày, khi đi đến địa phận huyện Diễn Châu (Nghệ An), bất ngờ xuất hiện một nhóm thanh niên gồm 3 người, đầu không đội mũ bảo hiểm, đi trên một chiếc xe máy mang BKS 37H1… vượt lên, lạng lách, đánh võng trước đầu xe.

Không những lạch lách, đánh võng trước đầu xe suốt nhiều cây số trên QL 1A, nhóm thanh niên đi xe máy còn lớn tiếng đe dọa, khiến nhiều người trên xe ô tô vô cùng hoảng sợ và lo lắng.

Bên cạnh đó, nhóm thanh niên này còn chỉ tay về tài xế đe dọa, ra hiệu dừng xe lại. Do quá hoảng sợ, tài xế chạy với tốc độ nhanh để cắt đuôi nhưng nhóm thanh niên trên vẫn không chịu buông tha.

Trong xe, một phụ nữ ngồi liên tục gọi điện cầu cứu lực lượng Cảnh sát 113 trong sự hoang mang, lo lắng.

Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng còn cố tình va xe máy vào ô tô, dàn cảnh tai nạn buộc ô tô dừng lại. Khi chiếc xe dừng lại, các đối tượng lập tức lấy gạch đá đập phá xe, gây vỡ gương chiếu hậu trái, trầy móp đầu xe.

Khi lực lượng Công an đến thì nhóm thanh niên này mới buông tha lên xe máy bỏ chạy.
Khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an đến thì nhóm thanh niên này nhanh chân lên xe máy chạy thoát. Sau đó, cả gia đình đi trên chiếc ô tô đã đến Công an huyện Diễn Châu để trình báo sự việc và cung cấp các hình ảnh được cắt ra từ camera hành trình của xe.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số người xem đều tỏ ra bức xúc, bất bình trước hành động khiêu khích của nhóm thanh niên và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP