Pháp luật

Điều tra nghi án bé gái 9 tháng tuổi bị bạo hành đến tử vong

Tối 2/5, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đang tạm giữ hình sự T.L.D. (29 tuổi, ngụ huyện Châu Thành), để điều tra nghi án bạo hành con gái 9 tháng tuổi đến tử vong.

Theo thông tin từ Công an huyện Châu Thành, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân bé gái 9 tháng tuổi tử vong bất thường.

Ngôi nhà ở xã Thành Long, huyện Châu Thành, Tây Ninh đang được phong tỏa để điều tra. (Ảnh: N.P)

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người thân phát hiện bé gái T.T.C.V. nằm bất động với nhiều vết bầm tím trên người. Khi đến kiểm tra thì thấy cháu V. đã tử vong nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Điều tra bước đầu cho thấy cháu bé tử vong nghi bị cha ruột là T.L.D. đánh.

Công an đã tạm giữ hình sự D. để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Người dân địa phương cho biết D. sống cùng người con lớn và bé V. ở xã Thành Long, huyện Châu Thành. Do mâu thuẫn nên vợ D. bỏ nhà đi đâu không rõ. D. suốt ngày rượu chè và chửi bới con cái. Đến chiều 2/5 thì xảy ra vụ việc đau lòng như trên.

Tác giả: Diệu Ly

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP