Giải trí

Diễn viên Nhan Phúc Vinh: "Tôi thấy sởn da gà khi bị đồn yêu Nhã Phương"!

Bị đồn có tình cảm với Nhã Phương ngay từ khi quay bộ phim Ngày ấy mình đã yêu, mới đây, diễn viên Nhan Phúc Vinh đã lên tiếng về những tin đồn đang râm ran của showbiz Việt thời gian qua.

Ngay từ khi bắt đầu khởi quay bộ phim Ngày ấy mình đã yêu, có thông tin cho rằng, Nhan Phúc Vinh đang có tình cảm với Nhã Phương. Sau khi tin đồn bắt đầu lan rộng, Nhan Phúc Vinh đã lên tiếng về những ồn ào này.

Diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nam diễn viên cho hay: "Bản thân Vinh không thích sự ồn ào trước truyền thông, tôi chỉ muốn tập trung làm công việc thật tốt. Khán giả yêu thương, quan tâm tôi nhiều hơn thì tôi rất là vui. Thế nhưng, cuộc sống cá nhân, bạn bè tôi tạo nên một câu chuyện thị phi, giống như mượn chuyện mà người ta quan tâm để đánh bóng tên tuổi của mình thì tôi rất không vui vì điều đó. Tôi thấy sởn da gà khi bị đồn yêu Nhã Phương”.

Nhan Phúc Vinh cho biết thời gian vừa rồi, anh có tham gia quảng bá cho bộ phim điện ảnh 11 niềm hy vọng, thế nhưng mọi người lại chỉ hỏi anh về Nhã Phương, như thể không hề quan tâm đến phim khiến anh khá bực bội. Vì vậy mỗi lần gặp Nhã Phương, nam diễn viên chọn cách né luôn để tránh thị phi không cần thiết.

Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương trong phim Ngày ấy mình đã yêu.

"Khi bị đồn nhiều quá, Nhã Phương còn chủ động nhắn tin xin lỗi tôi. Thực sự, chúng tôi chỉ là những người bạn thôi. Để tránh bị phiền phức, mỗi lần gặp Nhã Phương, tôi né luôn để tránh thị phi không cần thiết" - Nhan Phúc Vinh tâm sự.

Khi được hỏi về tình cảm với Nhan Phúc Vinh, Nhã Phương chia sẻ, cô và Nhan Phúc Vinh đã quen biết nhau từ lâu, đóng cặp với nhau trong rất nhiều bộ phim. Bản thân cô và mọi người đều biết Vinh là một người khá kỹ tính, không muốn scandal, ồn ào về đời tư. Bởi thế nhân đây, cô cũng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, không có quan hệ yêu đương gì hết.

Hình ảnh hậu trường vui nhộn trong phim Ngày ấy mình đã yêu.

Nữ diễn viên còn bộc bạch, nếu như trước đây, Nhan Phúc Vinh và cô thường xuyên nói chuyện, hoặc đi ăn, đi chơi thân thiết với nhau thì hiện tại, nữ diễn viên cho biết Nhan Phúc Vinh đã sợ hãi và chẳng dám lại gần cô nữa.

“Vinh từng tức giận và nói với tôi là anh không bao giờ làm phim với em nữa. Hãy tránh xa ra đi, em làm anh stress quá. Em tránh ra đi không mọi người lại nói là tụi mình yêu nhau bây giờ” - Nhã Phương hài hước kể lại đoạn đối thoại giữa cô và bạn diễn Nhan Phúc Vinh.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP