Pháp luật

Đi giải quyết mâu thuẫn cho con, bố bị đâm tử vong

Nhận được tin con trai có mâu thuẫn từ việc cầm cố tài sản với chủ cửa hàng trò chơi giải trí, anh Hải cùng em vợ đến để xem thực hư thế nào thì xảy ra xô xát với nhân viên cửa hàng. Sau đó anh Hải bị nhân viên cửa hàng dùng dao đâm tử vong.

Ngày 4/2, trao đổi với phóng viên, ông Lại Văn Đông - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang cho biết; tối 1/2, anh Lê Văn Hải (SN 1977) ở xã Phương Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang nhận được tin con trai anh là Lê Văn Quảng (SN 2001) phát sinh xích mích trong việc cầm cố tài sản với Dương Thái Sơn (sinh năm 1991, chủ cửa hàng trò chơi giải trí Thái Sơn Club ở thôn Đại Giáp, xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Đối tượng Nguyễn Thành Công tại cơ quan công an

Anh Hải cùng em vợ đến để xem thực hư ra sao thì xảy ra xô xát với Nguyễn Thành Công (SN 1993) ở xã Phương Sơn, huyện Lục Nam (nhân viên của Sơn).

Công đánh em vợ anh Hải bị thương, dùng dao phóng có gắn ống tuýp sắt dài khoảng 1,5m đâm vào ngực trái anh Hải.

Sau khi vụ việc xảy ra, một người trong nhóm của Sơn và Công đã dùng ô tô đưa anh Hải đến Bệnh viện Quân y 110 cơ sở 2 ở xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang) cấp cứu rồi bỏ ô tô lại bệnh viện, bỏ trốn. Sau đó anh Hải đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang đã khẩn trương xuống ngay hiện trường điều tra, đồng thời rà soát những nơi đối tượng có thể lẩn trốn.

Các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang đã truy tìm hung thủ xuyên đêm và đến rạng sáng 2/2 đã bắt được đối tượng Nguyễn Thành Công. Tại cơ quan công an, Công đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ Nguyễn Thành Công để điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Bá Đoàn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP