Xã hội

Đi bộ qua đường, một cụ bà bị xe buýt cán tử vong

Khi đang đi bộ qua đường, một cụ bà đã bị chiếc xe buýt tông tử vong tại ngã tư Đào Tấn - Văn Cao (Hà Nội).

Cụ bà bị xe buýt cán tử vong khi đang đi bộ trên phố Hà Nội. Ảnh: T.T

Tối 3.1, Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Ba Đình điều tra, giải quyết vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa một người đi bộ và xe buýt mang biển số 29B.047.59, tại ngã tư Đào Tấn - Văn Cao (phường Cống Vị) khiến 1 cụ bà tử vong.

Đến hơn 22h cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc, đồng thời lấy lời khai nhân chứng.

Theo Công an phường Cống Vị, hiện lái xe buýt trong vụ việc đã được đưa lên Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Ba Đình để tiếp tục làm rõ.

Chị H.T.T. (24 tuổi, hàng xóm của nạn nhân) cho biết, nạn nhân là bà T.P.H. (khoảng 80 tuổi, trú tại Thường Tín, TP Hà Nội, đang thuê trọ tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ).

Cũng theo chị T., nạn nhân là người bán hàng rong, thời điểm xảy ra sự việc, bà H. đang đi bộ qua đường để đến điểm hẹn chờ chị T. đến đón về.

"Trước khi xảy ra sự việc, bà H. có gọi tôi đến đón bà ấy về khu trọ, thế nhưng khi tôi vừa đến nơi thì đã xảy ra vụ việc đau lòng", chị T. kể.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

Tác giả: PHẠM ĐÔNG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP