Cuộc sống

Đến chăm sóc cụ già liệt giường, cô giúp việc trẻ bị gã chủ nhà giở trò đồi bại

Nữ giúp việc trẻ đã khóc rất nhiều khi thuật lại vụ việc bản thân bị chủ nhà tấn công tình dục.

Mới đây, một cô gái trẻ 19 tuổi ở bang Uttah Pradesh đã nộp đơn kiện một người đàn ông tên Aryan vì tội hiếp dâm. Được biết, cả mẹ, anh trai, chú và một người họ hàng của cô gái trẻ cũng bị tạm giam vì tội tống tiền Aryan sau khi anh này hiếp dâm cô gái trẻ. Cả 6 người này sẽ bị giám sát và lấy lời khai cho đến khi vụ án được sáng tỏ.

Được biết, cô gái trẻ này được Aryan- một kỹ sư phần mềm 43 tuổi thuê về nhà để chăm sóc người mẹ liệt giường của anh ta. Nhìn thấy nữ giúp việc trẻ trung phơi phới, người đàn ông này đã nổi máu dâm dê và tìm đủ cách để lấy lòng cô gái trẻ. Aryan đã đưa cô gái đi mua sắm và đi ăn ở những nhà hàng đồ ăn nhanh để bày tỏ "thành ý". Trong ngày xảy ra sự việc, Aryan đã cho cô uống thuốc an thần để cô ngủ thiếp đi và cưỡng hiếp nạn nhân.

(Ảnh minh họa)

Sau sự việc, cô gái trẻ đã nộp đơn kiện Aryan vì tội hiếp dâm. Tuy nhiên, vợ của người đàn ông này cũng đã liên lạc với cảnh sát và cung cấp đoạn ghi âm tố cáo gia đình cô gái trẻ đã đến tận nhà cô, yêu cầu một khoản tiền lớn thì họ mới chịu rút đơn kiện. Cảnh sát hiện đã bắt tất cả các đối tượng có liên quan đến vụ việc.

Thanh tra cấp cao Ravindra Patil cho biết, họ đã xem được đoạn băng ghi lại hình ảnh Aryan đưa cô giúp việc đi ăn đồ ăn tại nhà hàng đồ ăn nhanh. Lúc đó, cô gái vẫn còn rất tỉnh táo. Sau đó, họ đi đến một ngõ vắng. Rất có thể trong ngõ vắng này, Aryan đã tấn công tình dục nạn nhân. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra và làm sáng tỏ.

(Ảnh minh họa)

Ở Ấn Độ, những cô gái trẻ rất dễ trở thành nạn nhân trong những vụ hiếp dâm kinh hoàng. Trước đó. một cô gái trẻ 19 tuổi ở vùng Kanpur, Ấn Độ đã bị ông chủ của mình cưỡng hiếp và sát hại. Cảnh sát cho biết, Rashar là giám đốc của một công ty sữa ở Kanpur.

Mới đây, công ty của anh ta đã tuyển dụng một cô thư ký 19 tuổi có gương mặt khá xinh đẹp và vóc dáng mảnh mai. Ngay từ lần đầu nhìn thấy cô thư ký Rashar đã nổi máu dâm dê. Anh ta nhiều lần buông lời tán tỉnh nhưng cô thư ký không động lòng mà chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình.

Trong ngày xảy ra sự việc, Rashar gọi cô thư ký đến căn hộ của mình ở Kalyanpur và nói đang có việc gấp cần giải quyết ngay. Sau khi cô thư ký đến, Rashar dụ dỗ cô "chiều chuộng" mình bằng cách đưa cho cô rất nhiều tiền.

Tuy nhiên, nạn nhân liên tục từ chối và chống cự khi Rashar có hành động quấy rối cô. Cuối cùng, gã giám đốc đốn mạt này đã cưỡng hiếp cô gái. Sau khi thỏa mãn thú tính, thấy nạn nhân đe dọa sẽ báo cảnh sát, Rashar đã đẩy cô từ tầng 10 của tòa nhà để diệt khẩu. Ban đầu, hắn ngụy tạo hiện trường và nói với cảnh sát rằng đây là một vụ tự tử. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, khai thác, Rashar đã phải thừa nhận tội ác của mình.

Tác giả: Thúy Anh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP