Thế giới

Đệ nhất phu nhân Mỹ lên tiếng về chuyện lùm xùm của chồng

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã “phá vỡ sự im lặng” sau khi xuất hiện tin đồn về mối quan hệ căng thẳng giữa bà và Tổng thống Donald Trump liên quan tới một diễn viên phim khiêu dâm.

Tổng thống Trump và phu nhân Melania khiêu vũ sau lễ nhậm chức ngày 20/1/2017 (Ảnh: Reuters)

Người phát ngôn của Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Stephanie Grisham, đã lên tiếng chỉ trích “một danh sách dài các thông tin thô tục và hoàn toàn sai sự thật” trên truyền hình và báo chí liên quan tới mối quan hệ gây tranh cãi giữa Tổng thống Donald Trump và một ngôi sao phim người lớn.

“Bà Trump vẫn dành sự tập trung cho gia đình của bà cũng như vai trò của Đệ nhất phu nhân, chứ không như những viễn cảnh không có thật do tin tức giả mạo vẽ ra hàng ngày”, bà Grisham cho biết trên Twitter.

Phát biểu của người đại diện cho bà Trump được đưa ra sau khi Đệ nhất phu nhân Mỹ bất ngờ hủy chuyến đi cùng Tổng thống Trump tới hội nghị thượng đỉnh kinh tế ở Davos, Thụy Sĩ trong tuần này. Văn phòng của bà Trump cho biết có quá nhiều vấn đề liên quan tới “việc lên kế hoạch cũng như công tác hậu cần”, do vậy Đệ nhất phu nhân Mỹ không thể tới Davos đúng vào dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới của bà với ông Trump.

Những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa vợ chồng nhà lãnh đạo Mỹ ngày càng lan rộng hơn khi cả hai người đều không lên tiếng chính thức và để lễ kỷ niệm trôi qua trong im lặng. Daily Mail đưa tin Đệ nhất phu nhân Melania đã ở nhiều đêm trong khách sạn tại Washington sau khi xuất hiện thông tin liên quan tới diễn viên phim khiêu dâm có nghệ danh Stormy Daniels và ông Trump.

Stormy Daniels và ông Trump chụp chung trong một bức ảnh cũ (Ảnh: My Space)

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí In Touch Weekly từ năm 2011 nhưng mới được công bố hôm 17/1, ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, tiết lộ đã có quan hệ với ông Trump vào năm 2006 tại một giải đấu golf. Thời điểm đó, bà Melania mới sinh con trai Barron được 4 tháng. Sau cuộc ân ái với ông Trump tại phòng khách sạn, Daniels cho biết cô còn gặp lại ông Trump một vài lần ở các thành phố khác nhau.

Wall Street Journal hồi tháng trước đưa tin luật sư riêng của Tổng thống Trump đã chi cho Daniels 130.000 USD hồi tháng 10/2016 để giữ kín mối quan hệ với nhà lãnh đạo Mỹ trước khi cuộc bầu cử diễn ra. Trong khi đó, nhà báo Michael Wolff, tác giả cuốn sách “Lửa và Thịnh nộ” khiến dư luận xôn xao gây đây vì tiết lộ “thâm cung bí sử” Nhà Trắng, cho biết ông “chắc chắn” rằng ông Trump từng có một mối quan hệ ngoài luồng.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP