Pháp luật

Đề nghị khai quật tử thi vụ nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu tự tử nghi vì do bị xâm hại

Liên quan đến vụ nghi vấn nữ sinh 16 tuổi nhảy cầu tự tử do bị xâm hại ở Hải Phòng, gia đình nạn nhân vừa có đơn kêu cứu và đề nghị khai quật tử thi điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc nữ sinh N.T.Th (16 tuổi, trú xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) nhảy cầu tự tử vào ngày 11/10 nghi liên quan đến vụ cháu bị xâm hại trước đó.

Chia sẻ với báo chí, anh Nguyễn Quang Bách- cha của nữ sinh Th. cho biết, gia đình nghi ngờ con gái đã bị một nam giới giở trò đồi bại vào ngày 10/10, khiến nữ sinh tìm đến cái chết.

Theo đơn kêu cứu của anh Bách, vào sáng ngày 10/10, sau khi tan học, Th. được em họ học cùng trường THPT Nguyễn Khuyến (huyện Vĩnh Bảo) rủ đi ăn trưa tại nhà một nam thanh niên tên P.T (19 tuổi, trú xã Trung Lập, huyện Vĩnh Bảo). Trong bữa tiệc có 4 nam và 5 nữ.

Báo Đất Việt đưa tin, anh Bách cho biết, trong bữa tiệc, Th. bị chuốc rượu say và bị một nam giới đưa lên tầng 2 khống chế giở trò đồi bại. Th. đã gọi điện cầu cứu 2 người bạn cùng lớp đến đưa mình về.

Nữ sinh Th. trước khi nhảy cầu tự tử. Ảnh: Lao động

"Trong quá trình được bạn đưa về, con gái tôi có kể lại toàn bộ sự việc cho bạn nghe và muốn tự tử tại cầu phao Đặng. Tuy nhiên, khi được bạn bè khuyên nhủ nên con gái tôi đã tử bỏ ý định này.

Nhưng đến ngày 11/10 thì cháu tiếp tục nhờ bạn đưa tới cầu phao Đặng và bảo bạn về trước, chút có người thân đến đón. Không ngờ sau đó, con gái tôi tự tử", anh Bách cho biết.

Theo anh Bách, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, vợ chồng anh phải đi làm ăn xa, Th. ở nhà với bà ngoại để tiện học hành. Bà ngoại cho biết, vào chiều ngày 10/10, Th. trở về nhà nhưng có biểu hiện lạ, đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, không nói năng gì, ở lâu trong nhà tắm và bỏ bữa tối.

Chia sẻ với PV báo Lao động, anh B. cho hay, vào chiều ngày 11/10, anh đang lái xe thì nhận được tin nhắn của con gái với nội dung "con nhớ bố, con xin lồi". Sau đó mẹ nữ sinh cũng nhận được cuộc gọi điện với nội dung tương tự. Sau đó gia đình nhận được hung tin, con gái nhảy cầu tự tử.

Sau khi thi thể nữ sinh Th. được tìm thấy, cơ quan chức năng đã vào cuộc khám nghiệm và kết quả giám định mẫu gichj âm đạo có thế bào của một người nữ giới, không phải là tế bào của đối tượng gia đình nghi hại đời Th., không phát hiện thấy tinh trùng người. Mẫu dịch buồng tử cung không phát hiện thấy tinh trùng người.

Tuy nhiên, gia đình anh Bách không đồng tình với kết quả giám định trên nên đề nghị cơ quan có thẩm quyền khai quật tử thi, giám định, khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Th.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP