Tin địa phương

Đẩy mạnh quảng bá du lịch Quảng Bình tại Chiang Mai và các tỉnh phía Bắc Thái Lan

Ngày 20-11, tại TP. Đồng Hới, Sở Du lịch tổ chức buổi làm việc với các cơ quan truyền thông, báo chí đến từ Chiang Mai và các tỉnh phía Bắc Thái Lan về đẩy mạnh quảng bá điểm đến du lịch Quảng Bình từ thị trường Thái Lan và nâng cao hiệu quả đường bay Đồng Hới-Chiang Mai. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch-Đầu tư, Sở Thông tin-Truyền thông, Hiệp hội Du lịch Quảng Bình, Hiệp hội kinh doanh Du lịch Chiang Mai.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Du lịch đã cung cấp, trao đổi thông tin về tiềm năng du lịch Quảng Bình với các cơ quan truyền thông, báo chí đến từ Chiang Mai và các tỉnh phía Bắc Thái Lan.

Các phóng viên, biên tập viên của Đoàn công tác cũng đánh giá cao tiềm năng, lợi thế của du lịch Quảng Bình và đưa ra những ý kiến đóng góp có giá trị để nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh phát triển du lịch Quảng Bình trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Boontha Chailert, Chủ tịch Hiệp hội kinh doanh Du lịch Chiang Mai khẳng định, Quảng Bình sở hữu những tài nguyên độc đáo và có nhiều lợi thế để đẩy mạnh phát triển du lịch đặc biệt là tăng trưởng nhanh thị trường khách quốc tế. Thời gian tới, Quảng Bình và Chiang Mai sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ bền vững hơn nữa không chỉ trong du lịch mà còn trên nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, văn hóa, thể thao, tài chính, xây dựng….

Hiệp hội kinh doanh Du lịch Chiang Mai sẽ đẩy mạnh việc quảng bá du lịch Quảng Bình tại Chiang Mai cũng như trên toàn Thái Lan, cùng phối hợp nâng cao hiệu suất đường bay Đồng Hới-Chiang Mai và sẽ cùng chung sức với Sở Du lịch Quảng Bình và Hiệp hội Du lịch Quảng Bình phát triển các đường bay quốc tế trong thời gian tới.

Trước đó, từ ngày 17 đến 19-11, thực hiện chương trình hợp tác, phát triển du lịch giữa Quảng Bình và Chiang Mai, được sự đồng ý của UBND tỉnh, Sở Du lịch đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Chiang Mai và các sở, ban, ngành, Hiệp hội Du lịch Quảng Bình tổ chức chương trình khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình cho đại diện các cơ quan truyền thông, báo chí tại Chiang Mai và các tỉnh phía Bắc Thái Lan.

Chương trình có sự tham gia của 19 phóng viên, biên tập viên đại diện cho cơ quan truyền thông, báo chí tại Chiang Mai và các tỉnh phía Bắc Thái Lan. Đoàn đã tiến hành khảo sát, ghi hình tại các điểm du lịch nổi bật của Quảng Bình như: động Thiên Đường, điểm du lịch Zipline sông Chày-hang Tối, sông Son, TP. Đồng Hới, chùa Hoằng Phúc, Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, hệ thống hang động Tú Làn, các cơ sở lưu trú, nhà hàng đạt chuẩn, dịch vụ du lịch...

Tác giả: Lê Mai

Nguồn tin: baoquangbinh.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP