Pháp luật

Đậu xe chắn lối đi, công an xã nổ súng khiến 1 người bị thương

Ông C. (công an viên) đậu ô tô trước dãy phòng trọ thì 4 thanh niên đang ngồi nhậu bên trong đi ra cự cãi vì cho rằng ô tô chắn lối ra vào. Ông C. cự lại thì bị 2 thanh niên trong nhóm xông vào tấn công nên xảy ra ẩu đả, ông C. lấy súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên khiến 1 người bị thương.

Ngày 7/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang điều tra xác minh vụ việc ông N.Đ.C., công an viên xã Tam Phước, TP Biên Hòa nổ súng khiến 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 6/5, ông C. điều khiển xe ô tô chở người nhà đến khu vực dãy phòng trọ ở ấp Long Khánh 3, xã Tam Phước chơi. Tại đây, ông C. đậu xe trước dãy phòng trọ thì 1 nhóm gồm 4 thanh niên đang ngồi nhậu bên trong đi ra cãi vã với ông C. vì cho rằng xe ô tô đậu chắn lối ra vào.

Sau đó, ông C. cự lại thì bị 2 thanh niên trong nhóm xông vào tấn công. Lúc này, ông C. lấy khẩu súng bắn đạn cao su (công cụ hỗ trợ) để trong xe ô tô bắn chỉ thiên để cảnh cáo. Thấy vậy, nhóm này đã xông vào giật súng của ông C.. Trong lúc giằng co, súng đã nổ và đạn đã bắn sượt vào vai của 1 người bị thương nhẹ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Biên Hòa tiếp tục điều tra, xác minh.

Tác giả: Vĩnh Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: súng cao su , công an xã

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP