Pháp luật

Nổ súng trong tiệm cắt tóc, một người nhập viện

Một nhóm thanh niên xăm trổ xông vào tiệm tóc dùng vật giống súng gây 2 tiếng nổ, nạn nhân nhập viện cấp cứu.

Tối 16-3, mạng xã hội Facebook đăng tải clip trích từ camera an ninh, ghi lại hình ảnh nhiều người xăm trổ vào một quán cắt tóc rút ra vật nghi súng tấn công một nhân viên tại đây khiến người này phải nhập viện cấp cứu.

Nhóm côn đồ xông vào tiệm tóc

Theo thông tin người đăng tải: “Ông anh mình quen làm nghề cắt tóc bị mấy thằng choai choai hành hung, đánh đập, bị chúng nó bắn 2 phát, một phát trúng đùi. Sau người nhà có đưa đi cấp cứu nhưng bị bọn côn đồ chặn xe, cố tình không cho đi bệnh viện để cứu chữa, bây giờ anh vẫn đang nằm hôn mê ở viện 198”.

Qua tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thời gian xảy ra vụ việc vào khoảng 18 tối 15-3, một người áo trắng, đội mũ, một người áo đen, quần jeans vào quán cắt tóc và nói gì đó với nhân viên của quán cắt tóc một lúc rồi đi ra. Lúc sau thì người áo đen quay lại và xông vào bên trong, người áo trắng đứng ở cửa.

Liền đó có tiếng quát tháo, chửi bới xô xát và có tiếng nổ. Tiếp đến một người khác đội mũ, đeo kính, bịt khẩu trang chạy vào quán và rút từ trong túi quần ra một vật như súng, chĩa thẳng vào trong, tiếng nổ thứ 2 vang lên…

Sau nhóm kia rút đi, những người ở quán cắt tóc đã đưa nam thanh niên mặc áo trắng dính máu đi cấp cứu.

2 tiếng nổ vang lên trong cuộc xô xát

Liên quan tới sự việc, sáng 17-3, trao đổi với PV, một chỉ huy Công an phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc và cho biết đội hình sự Công an quận Nam Từ Liêm đang thụ lý điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.
Về thương tích của nạn nhân, vị chỉ huy công an phường cho biết nạn nhân bị đánh vào đầu, mặt bầm tím, có một vết rách ở đùi nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Tác giả: TUYẾN PHAN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP