Giải trí

Đập tan tin đồn mang thai, Phương Oanh diện áo ngắn cũn khi đi tuần trăng mật

Qua một chi tiết nhỏ, Phương Oanh khẳng định không mang thai như lời đồn.

Trong những ngày qua, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đã nhận về nhiều chú ý từ phía công chúng. Khán giả và người thân bạn bè dành nhiều lời chúc cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Sau đó, nữ diễn viên và chồng đại gia lập tức bay sang Mỹ để hưởng tuần trăng mật. Cô nàng đập tan tin đồn về việc mang thai khi đăng tải hình ảnh diện áo ngắn cũn, khoe trọn vòng eo bé xíu.

Mỹ nhân quê Hà Nam nhận về nhiều lời khen khi diện trang phục bó sát khoe vòng 2. Đồng thời, cô ngầm phủ nhận tin đồn mang thai trong thời gian qua.

Trước đó, một khoảnh khắc trong đám hỏi của bà xã Shark Bình gây hiểu lầm vì vòng 2 to bất thường. Điều này khiến khán giả nghĩ rằng cặp đôi có "tin vui" sau khoảng thời gian dài hẹn hò.

Chưa kể, nhiều hình ảnh trên trang cá nhân của "Quỳnh Búp Bê" còn liên tục xuất hiện các bộ cánh che chắn vòng 2. Khi tạo dáng, người đẹp cũng cố tình dùng tay để trước eo làm cho nhiều người nghĩ rằng cô đang cố tình che bầu.

Phương Oanh và Shark Bình sắp về chung một nhà khi đã hoàn tất thủ tục giấy tờ, lẫn các nghi thức truyền thống. Hiện tại, showbiz Việt đang nóng lòng chờ đợi một đám cưới thế kỷ trong tương lai gần.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP