Video

Đang trộm xe, nam thanh niên bị hội phụ nữ vây bắt ngay tại trận

Khi đang tìm cách bẻ khóa để trộm chiếc xe máy, nam thanh niên bị một người phụ nữ bắt ngay tại trận và cái kết khiến người xem hả hê.

Nguồn clip: Hải Sos

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một tên trộm đang tìm cách bẻ khóa trộm xe máy và cái kết khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, có 2 nam thanh niên đèo nhau trên một chiếc xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ dừng lại trong một con ngõ. Ngay sau đó, trên mặc áo đen bước xuống khỏi xe rồi tiến về chiếc xe máy đang dựng sát tường, tên còn lại di chuyển ra phía ngoài làm nhiệm vụ cảnh giới.

Vài giây sau, khi nam thanh niên đang tìm cách bẻ khóa xe thì một người phụ nữ đi vào. Phát hiện ra sự việc, người phụ nữ lập tức bắt lấy nam thanh niên rồi hô hoán. Cùng lúc này, một số người khác cũng chạy vào hỗ trợ rồi áp giải lên phường. Được biết, sự việc xảy ra vào 14h25 ngày 23/10 và đã được camera giám sát ghi lại.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP