Giới trẻ

Đắng lòng nhìn crush và bạn thân thành đôi, cô gái chỉ còn biết than trời 'trai đẹp đã ít sao còn yêu nhau'

Cô gái cầu cứu cộng đồng mạng vì không biết phải làm sao khi người cô thầm thương trộm nhớ lại đem lòng yêu thằng bạn thân.

Chuyện đem lòng mến mộ hay tình đơn phương luôn thu hút nhiều người bởi ai trong chúng ta chẳng đôi lần như vậy. Luôn quan tâm, theo dõi và rung động với hành động nhỏ mà họ dành cho ta. Có khi biết chẳng kết quả nhưng vẫn lao đầu vào, đó chính là việc ngu ngốc nhất trong tình yêu. Nào có sai bởi người ta mong mình được “ngu” như vậy một lần cho nhớ!

Chuyện đời thật trái ngang khi bao người phải chứng kiến người mình crush và bạn thân yêu nhau. Nhưng mấy ai vừa buồn lòng mà lại buồn… cười như câu chuyện của cô nàng dưới đây.

Cô gái đắng lòng phát hiện crush và tên bạn yêu nhau - (Ảnh minh họa).

Cô nàng này lên mạng cầu cứu mọi người vì không biết bây giờ nên xử trí ra sao khi anh chàng cô thầm thương bấy lâu tỏ tình với chính thằng bạn thân của cô.

“Chuyện là em với crush vừa đi du lịch Đà Lạt về. Lúc ông ý nhắn tin rủ, em vui như một con điên, nhắn tin khoe khắp nơi, còn sắm 1 đống quần áo mới để ghi điểm trong mắt crush. Đến lúc đi, em nhớ ra là em có quen 1 đứa bạn ở Đà Lạt nên có nhắn tin nhờ nó book chỗ ở với làm hướng dẫn viên du lịch cho. Nói qua về đứa bạn này, nó là gay, nhưng vui tính với tâm lí cực, bọn em quen nhau trong lúc đi comment dạo ở Neu. Nghe em nói chuẩn bị đi Đà Lạt thì nó cũng hào hứng đồng ý liền vì đây cũng là lần đầu tiên chúng em gặp nhau. Đến lúc tới nơi, nó đón hai đứa em rồi lo tất tần tật từ A đến Z.

Bài đăng của cô gái được nhiều người đồng cảm.


Mọi thứ đều tốt đẹp, 3 ngày êm đềm trôi qua. Những tưởng nó sẽ êm đềm như thế cho đến lúc vừa đặt chân lên đất Hà Nội, bỗng nhiên crush nói với em: “Bạn em đáng yêu nhỉ?”. Lúc đấy em cũng nghĩ chắc bình thường vì đúng là bạn em đáng yêu thật.

Tối đến em đăng ảnh thì bạn em có vào comment, xong crush em cũng vào rep nhiệt tình. Rồi 2 người còn add friend nhau. Em có hỏi khéo crush thì anh ý kêu là bạn em cũng như bạn anh (đến đây em ăn quả dưa bở, cười tít mắt nên không nghĩ gì nữa). Vài ngày sau thì crush đặt ảnh bạn em kèm icon hình trái tim. Lúc đấy em hoang mang thật.

Em nhắn tin hỏi bạn em thì nó mới nói là ông ý tỏ tình với nó từ bữa bọn em về nhưng nó nghĩ là crush của em nên nó không đồng ý. Em chỉ biết cười rồi bảo không sao. Dù sao mình với ông ý cũng không phải người yêu. Nếu mày thích thì cứ đồng ý thôi.

Đến tối thì thấy 2 người đặt avatar đôi luôn.

Em phải làm sao bây giờ?”.

Bài viết nhanh chóng nhận được hơn 26k lượt like, gần 3k lượt bình luận và chia sẻ. Điều này đủ để thấy, câu chuyện khiến mọi người thích thú đến dường nào.

-“Chuyện cũng đã rồi, thôi thì em hãy cố gắng vì tương lai! Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?” - Một bạn hài hước bình luận.

-“Trồng hoa hoa không nở, vô tình cắm liễu liễu lại xanh”.

-“Khi bạn tưởng mình là nữ chính ngôn tình nhưng thật ra chỉ là nữ phụ đam mỹ”.

Hiện tại bài viết vẫn được nhiều người, nhất là các bạn trẻ like và share mạnh mẽ tại các trang mạng xã hội.

Tác giả: Văn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: crush , Đắng lòng , bạn thân , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP