Giải trí

Đăng ảnh bên Hari Won, Trấn Thành phải thốt lên 'tức ghê' vì điều này ở bà xã

Trấn Thành và Hari Won đã có 7 năm tận hưởng hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Không hay thổ lộ tình cảm dành cho đối phương, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn âm thầm ủng hộ, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.

Sáng 27/9, Trấn Thành đăng ảnh selfie "tình bể bình" bên cạnh Hari Won. Trong khung ảnh, bà xã nam MC gây chú ý khi sở hữu visual xinh đẹp, rạng rỡ dù đã ở tuổi 38. Bên cạnh Hari Won, Trấn Thành để lộ biểu cảm nhăn nhó, có phần "hờn dỗi". Hành động của nam MC đã được lí giải khi anh viết: "Sao bà Heo (Hari Won -PV) trẻ hoài vậy ta?. Tức ghê á".

Hari Won với nhan sắc "không tuổi", rạng rỡ bên cạnh ông xã Trấn Thành.

Câu chuyện của Trấn Thành khiến dân tình "dở khóc, dở cười". Bởi lẽ dù lớn hơn chồng 2 tuổi, thế nhưng Hari Won lại được nhận xét là có phần trẻ trung hơn nam MC. Dẫu vậy, dân tình vẫn để lại lời khen ngợi về độ đẹp đôi của Trấn Thành và Hari Won.

Trấn Thành thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên cạnh vợ.

Nói về cuộc hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành từng bộc bạch chia sẻ: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm lấy nhau thì mỗi một ngày của chúng tôi mở mắt ra là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười. Chúng tôi chưa gây lộn một ngày nào cả".

Trải qua 7 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won vẫn đang tận hưởng hôn nhân bình yên, hạnh phúc.

Gần đây, Hari Won bày tỏ mong muốn có con sau nhiều năm kết hôn với Trấn Thành. Trước đó, nữ ca sĩ gây xót xa chia sẻ về căn bệnh ung thư cổ tử cung, khiến cho việc có con của cô trở nên khó khăn. Trấn Thành từng cho biết: "Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh, nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ".

Nam MC cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã vào những dịp đặc biệt.

Thời gian rảnh rỗi, Trấn Thành và Hari Won dành thời gian để đi du lịch cùng hội bạn.

Tác giả: Mộc Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP