Giải trí

Vì sao Trấn Thành hay khóc?

Trấn Thành bật khóc trên show "Muse It"¹¹ và phản ứng của Thu Minh khi thấy đàn em tiếp tục khóc dù trong hậu trường quay đã dặn kỹ: "Lên show của chị, cảm xúc thế nào cũng không được khóc".

Trấn Thành tham gia show Muse It của ca sĩ Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh chào đón MC Trấn Thành đến làm khách mời cho tập 3 chương trình Muse It do ca sĩ Thu Minh làm người dẫn chương trình. Vốn rất thân thiết với Thu Minh, nên Trấn Thành không ngại chia sẻ nhiều câu chuyện mà trước nay anh ít thổ lộ công khai.

Đoạn clip bắt đầu bằng lời chào mừng ngọt ngào của Thu Minh dành cho Trấn Thành. Sau đó, cả hai đi vào nhiều chủ đề hấp dẫn mà đôi bên hiếm khi công khai trước khán giả.

Đầu tiên, Trấn Thành không giấu được sự nuối tiếc về việc suýt được vào Nhạc viện. Anh nói: "Nếu bỏ đúng điều khoản đó, thì em đã vào Nhạc viện rồi".

Không dừng lại đó, Trấn Thành tiếp tục gây bất ngờ khi thẳng thắn chia sẻ với Thu Minh: "Em còn nhiều chuyện để nói lắm. Khóc chẳng hạn". Trong chương trình này, Trấn Thành cũng cũng rơi nước mắt luôn trên chương trình, khiến nàng diva phải thốt lên: "Bắt đầu hả?".

Trước đó, trong hậu trường chuẩn bị quay chương trình, Thu Minh cũng đã nói với Trấn Thành: "Trong show của chị, cấm khóc. Dù khi kể chuyện có cảm xúc như thế nào chăng nữa cũng không được khóc".

Thế nhưng, mọi thứ vẫn không vượt ra quỹ đạo cảm xúc quen thuộc thường thấy ở Trấn Thành, anh vẫn rơi nước mắt khi chứng kiến những câu chuyện xúc động của người khác hay của chính mình.

Trấn Thành được gọi là Thành Cry

Ngoài những chia sẻ những góc khuất giữa Thu Minh và Trấn Thành về nhiều đề tài, trong Muse It, Trấn Thành cũng thể hiện khả năng ca hát của mình khi song ca cũng Thu Minh.

Chuyện Trấn Thành biết hát và thích hát không có gì mới mẻ. Anh cũng thường xuyên thể hiện khả năng của mình trên nhiều sân khấu. Tất nhiên, kể cả chuyện khóc và chuyện ca hát của Trấn Thành, đến nay, vẫn nhận về luồng dư luận trái chiều.

Trấn Thành với biệt danh Thành Cry, đủ để chứng mình anh hay khóc thế nào. Chính Trấn Thành đã từng thừa nhận: "Tôi dễ khóc!".

"Khóc xong nó nhức đầu thấy bà nội! Mũi thì nghẹt, mắt thì sưng, phấn thì trôi, mặt mũi ngu. Tôi cũng tự giận và chán ghét bản thân mình lắm rồi đây này!".

Nhưng, "Tôi thừa nhận tôi là một người không quá giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Mỗi khi tôi xúc động với cái gì đó, tín hiệu nó báo lên não, não nó truyền lệnh xuống tuyến lệ, thế là tụi nó chui ra, tôi không ngăn lại được. Bạn hãy tin là tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng tôi làm không được. Bản chất tôi là như thế. Cứ hay đồng cảm, bao đồng, cảm cái này của người này, xót hoàn cảnh của người kia".

Anh là người rất dễ xúc động và tất nhiên điều đó chẳng có gì là xấu

"Nhưng tôi luôn hạnh phúc và tự hào vì sự nhạy cảm này. Với tôi, nó là món quà từ thượng đế. Nó giúp tôi thăng hoa trong nghệ thuật để kể chuyện được bằng những góc nhìn mà người khác ít thấy. Nó giúp tôi tránh xa khỏi sự vô tâm, lãnh cảm và thờ ơ trước mọi thứ xảy ra với mình, dạy tôi biết cách yêu thương những người xung quanh dù lạ hay quen..." - anh cho biết.

Và cũng theo Trấn Thành: "Tôi hay khóc vì dễ xúc động. Tôi biết khóc nhiều là phản cảm nhưng không làm khác được".

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP