Thể thao

Dàn sao MU tràn đầy hứng khởi hành quân sang Dubai

Sau chuỗi ngày thi đấu căng thẳng, MU mới bắt đầu tận hưởng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi khi hành quân tới Dubai.

Sau trận đấu với Derby ở FA Cup, M.U có 9 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu với Stoke City ở Premier League. Chính vì vậy, thày trò HLV Mourinho đã sang Dubai để nghỉ dưỡng, kết hợp với tập luyện để “xả hơi” sau chuỗi ngày căng thẳng dịp Giáng Sinh - Năm mới.

Theo dự kiến, toàn đội MU sẽ có 5 ngày ở Dubai, trước khi trở về Manchester chuẩn bị cho trận đấu ở Premier League. Trang chủ của MU thông báo: “Chúng tôi cần phục hồi thể lực nhưng cũng kết hợp cả tập luyện. Trong suốt thời gian ‘điên rồ’ vừa qua, chúng tôi không có nhiều thời gian để làm việc sâu vào từng chi tiết chiến thuật”.

Ngày hôm qua, đoàn quân HLV Mourinho đã đặt chân xuống Dubai. Nhìn chung, toàn đội MU khá căng thẳng sau hành trình bay dài. Những cầu thủ chấn thương như Valencia, Carrick… cũng có mặt cùng toàn đội. Fellaini cũng sang Dubai đợt này, bất chấp tin đồn đang muốn rời khỏi Quỷ đỏ.

Tại Dubai, toàn đội MU sẽ ở khách sạn năm sao One&Only Royal Mirage Dubai, một trong những khách sạn tiện nghi nhất ở thành phố này.

Chùm ảnh toàn đội MU có mặt ở Dubai:

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Premier League , Dubai , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP