Thể thao

Dàn sao hồ hởi tái xuất, MU đón tin cực vui

Ngay sau chiến thắng trên sân Crystal Palace, cầu thủ MU bao gồm cả những "bệnh binh" như Mata, Lingard hay Rashford đều đến sân tập Carrington trong tâm trạng phấn chấn.

Đánh bại Palace 3-1 trong bối cảnh thiếu vằng hàng loạt trụ cột vì chấn thương, thầy trò Solskjaer đã ngay lập tức trở lại Manchester để chuẩn bị cho cuộc chạm trán Southampton vào cuối tuần.

Juan Mata lái xe đến Carrington

Toàn bộ các thành viên không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bởi ngay sáng hôm sau (28/2), họ đã quay trở lại tập luyện ở trung tâm huấn luyện Carrington.

Danh sách chấn thương của Solskjaer vẫn còn khá dài. Dẫu vậy, ông cũng thở phào khi bộ ba Marcus Rashford, Jesse Lingard và Juan Mata đều đến sân tập.

Những nhân tố trên dính chấn thương ở trận gặp Liverpool cuối tuần trước. Tuy nhiên, Rashford, Lingard cùng Mata đều hồi phục ấn tượng và nuốt trọn giáo án mà BHL đưa ra.

Lingard sẵn sàng trở lại cuối tuần này

Sự trở lại của các nhân tố trên hàng công mang đến thêm sự lựa chọn cho ông thầy người Na Uy, nhất là trong bối cảnh Alexis Sanchez chơi mờ nhạt, còn Martial vẫn chưa bình phục.

Việc thiếu vắng nhiều trụ cột buộc Solskjaer phải sử dụng các nhân tố trẻ như James Garner, Tahith Chong hay Angel Gomes.

Fred cùng McTominay cũng có lần đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút tại Selhurst Park, dù chất lượng màn trình diễn của cả hai là khá trái ngược.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: dàn sao , MU , tái xuất

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP