Cuộc sống

Đàn bà đừng bao giờ vì cô đơn mà nghĩ đến ngoại tình

Đàn ông ngoại tình vì ham của lạ, vì thích những điều mới mẻ. Đàn bà ngoại tình vì cảm thấy cô đơn trong một mối quan hệ. Nhưng đừng vì cô đơn mà nghĩ đến việc ngoại tình, đàn bà ạ!

Ai rồi cũng phải chịu đựng sự cô đơn

Chẳng riêng gì đàn bà, ai rồi cũng phải tự mình chịu đựng những nỗi cô đơn, vượt qua được những cô đơn, đàn bà càng thêm mạnh mẽ và bản lĩnh. Người ta sống trên đời, ai mà không sợ cô đơn?

Đàn ông thấy cô đơn vì thiếu đi chỗ dựa tinh thần, đàn bà thấy cô đơn đa phần vì thiếu đi tình cảm. Tình cảm thiếu thốn, đàn bà dễ nghĩ đến chuyện ngoại tình. Mà đàn bà đã ngoại tình, hoặc là không bao giờ, hoặc là vô số lần.

Có biết bao câu chuyện đằng sau những người đàn bà ngoại tình. Đa phần trong những câu chuyện ấy, đàn bà nói họ không được trân trọng, nâng niu, sống trong một mối quan hệ với một người đàn ông vô tâm làm họ cảm thấy cô đơn, trống vắng, cần tìm một người sẻ chia, một người thấu hiểu.

Nhưng đàn bà ạ, hãy bản lĩnh chịu đựng được cô đơn, chịu được những thử thách trong tình cảm vợ chồng. Bởi những năm sau khi kết hôn, chúng ta ngoài tình yêu, đó còn là chữ thương gắn liền với trách nhiệm.

Phủi tay tình nghĩa vợ chồng, trở thành một người đàn bà không chung thủy, người đàn bà như vậy, đã chẳng còn xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ bất kể người nào. Chưa tính tới việc đàn bà lúc đó đã có mái ấm đề huề, chồng đẹp, con khôn mà đàn bà vẫn lỡ chân ngoại tình, hôn nhân rồi sẽ đi về đâu?

Điều này chắc đàn bà hiểu rõ!

Đàn bà bản lĩnh phải chịu đựng được những cô đơn.

Giây phút yếu lòng đừng ngả vào tay người đàn ông khác

Chẳng phải đàn bà luôn nói những người đàn ông ngoại tình là kẻ chẳng ra gì, nhưng rồi một giây phút nào đó khi cuộc hôn nhân không viên mãn, đàn bà đứng trước những lựa chọn và rồi phản bội lại người đàn ông của đời mình. Đàn bà lại cho rằng mình đã làm đúng.

Say đắm bên mối tình vụng trộm, đàn bà tìm được nhiều niềm vui mới, đàn bà được che chở, vỗ về, được yêu thương và bớt đi những cô đơn thường trực. Cái lợi trước mắt khiến đàn bà mê muội là ở chỗ, họ không lường trước được hậu quả của việc ngoại tình.

Để rồi vài ánh mắt đưa tình, vài khoảnh khắc yếu lòng, đàn bà ngã vào vòng tay người đàn ông khác, vứt hết đi tình nghĩa bao năm. Như vậy có đáng không? Chắc chắn là không bao giờ, đàn bà ạ!

Bởi vì nếu thực sự không hạnh phúc trong hôn nhân, đàn bà vẫn có thể ly hôn rồi đường đường chính chính có một cuộc hôn nhân khác chứ không phải lén lút ngoại tình để người đời bàn ra, tán vào, cười chê vào mặt.

Đàn bà ngoại tình luôn bị khinh thường và chửi bới

Đàn bà khi cô đơn, đừng nghĩ đến chuyện ngoại tình.

Một trong những điều hiển nhiên của việc ngoại tình và bị phát hiện chính là thể diện và lòng tự trọng của đàn bà bị hạ thấp nhất có thể. Chẳng một ai bênh vực những kẻ ngoại tình, bất kể đó là đàn ông hay đàn bà.

Đàn bà ngoại tình, đàn ông có thể tha thứ. Nhưng tha thứ không có nghĩa là coi mọi chuyện như chưa có gì. Chẳng một người đàn ông nào có thể vị tha tới mức sẵn sàng chung chăn gối với một người đàn bà phản bội chính mình.

Ngoại tình là một cái cớ để đàn ông khinh thường và chửi bới đàn bà. Nên hãy nhớ, giây phút yếu lòng, giây phút cô đơn chỉ là những điều tất yếu mà đàn bà cần vượt qua. Đừng bao giờ ngoại tình, bất kể chỉ là trong suy nghĩ, đàn bà ạ!

Nếu cuộc hôn nhân của một người đàn bà không đem lại bất kỳ một hạnh phúc nào, hãy dừng lại, danh chính ngôn thuận đến với người đàn ông khác mà chẳng cần phải lén lút ngoại tình khi đang cô đơn. Đàn bà xin hãy nhớ một điều đơn giản ấy!

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: cô đơn , đàn bà , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP