Giải trí

Đàm Thu Trang lộ diện bên mẹ Cường Đôla, chi tiết đắt giá hé lộ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan - mẹ Cường Đôla đã có màn hiện diện hiếm hoi bên cô con dâu Đàm Thu Trang trong ngày cuối năm.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải bức ảnh bên mẹ Cường Đôla - bà Nguyễn Thị Như Loan.

Đàm Thu Trang tình cảm bên mẹ Cường Đôla. Ảnh: FBNV



Đây là khoảnh khắc vô cùng hiếm hoi của mẹ Cường Đôla khi bà rất ít khi xuất hiện trên MXH dù là lộ diện bên các con của mình. Đáng chú ý, cùng với hình ảnh tươi tắn của mẹ chồng - nàng dâu, Đàm Thu Trang còn thể hiện tình cảm của mình qua 2 từ ngắn gọn: "Mẹ đẹp" kèm theo đó là biểu tượng trái tim yêu thương.

Đàm Thu Trang rất được lòng mẹ chồng. Ảnh: FBNV


Chỉ một động thái này có thể cho thấy sự tình cảm yêu mến, kính trọng mà Đàm Thu Trang luôn dành cho mẹ chồng của mình. Còn về phía nữ doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan, bà cũng dành sự trân trọng quý mến dành cho con dâu khi chỉ một nụ cười bên cạnh Đàm Thu Trang cũng đã đủ để nói lên tình cảm này.


Chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân bằng đám cưới với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Đây cũng là cô con dâu duy nhất mà bà Nguyễn Thi Như Loan đứng ra hỏi cưới cho Cường Đôla.

Bà Như Loan gần đây thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh bên gia đình. Ảnh: FBNV


Kể từ khi Đàm Thu Trang về làm dâu, nữ doanh nhân Như Loan góp mặt trong những bức ảnh gia đình với tần suất đều đặn. Chẳng hạn như trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của bé Suchin, nữ đại gia Như Loan chụp ảnh thân thiết với các thành viên trong nhà. Hay trong ngày đầu năm mới 2021, gia đình Cường Đôla và Đàm Thu Trang liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc, vui vẻ.

Điều này cũng đủ để cho thấy tình cảm gia đình nồng ấm, hòa thuận và đặc biệt mối quan hệ tốt đẹp mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình đại gia phố núi.

Tác giả: Diệp Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP