Giới trẻ

Đám cưới “hỏa tốc” của cô dâu xinh đẹp Hà thành

Câu chuyện tình yêu “sét đánh” bằng một đám cưới hỏa tốc của cặp đôi Diệu Anh - Văn Đông, cùng sinh sống tại Hà Nội đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Những ngày qua, trên một số diễn đàn, mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện tình yêu thú vị của một cặp đôi ở Hà Nội. Theo đó, nhờ một bài chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái tìm được người bạn đời của mình sau một tháng quen biết.

Chuyện tình của cặp đôi này đã khiến nhiều người bày tỏ sự thích thú, đặc biệt với những ai cô đơn lâu ngày đều mong muốn mình cũng có một tình yêu “nhanh như tia chớp”.

Chuyện tình thú vị của Diệu Anh - Văn Đông thu hút sự chú ý.

Liên hệ với nhân vật chính của câu chuyện, dù đang bận rộn cho lễ ăn hỏi và lễ cưới diễn ra vào ngày 6/3 dương lịch, nhưng cô dâu Diệu Anh cũng đã bớt chút thời gian chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin những chi tiết thú vị xoay quanh tình yêu của mình.

Diệu Anh (SN 1993) cho biết chồng mình tên Văn Đông (SN 1994) tại Hà Nội. Nhớ lại về ngày bắt đầu quen chồng, Diệu Anh bộc bạch: “Cách đây không lâu, tôi có đăng một bài chia sẻ không hề liên quan đến việc tìm chồng hay tìm người yêu mà là chuyện tôi bị một chàng trai tán tôi không được quay ra chửi tôi là nhà quê. Lúc đó, anh Đông liền kết bạn facebook với tôi”.

Bản thân Diệu Anh cảm thấy bất ngờ về chính đám cưới "hỏa tốc" của mình.

Diệu Anh chia sẻ khi kết bạn với Đông, cô chỉ nghĩ có thêm một người bạn và vì chàng trai này cũng có chung sở thích với mình là câu cá.

“Sau thời gian nói chuyện qua facebook vài lần, thì chúng tôi quyết định gặp nhau ngoài đời thực. Hôm đó là cưới chị họ của chồng, anh đến đón và tôi cũng đồng ý đi.

Lúc mới gặp cả hai chúng tôi đều ít nói, sau này chồng tôi mới nói ấn tượng đầu tiên về tôi là nghe giọng nói của tôi dễ thương còn ấn tượng của tôi về anh là sự quan tâm nhẹ nhàng của anh dành cho tôi”, Diệu Anh chia sẻ thêm về ấn tượng lần đầu cả hai gặp mặt.

Tiếp đó, cả Diệu Anh và Văn Đông cũng đều hẹn gặp nhau đi chơi thêm một vài lần nữa, có một điểm đặc biệt sau những lần đi chơi đó, cả hai nhận ra họ rất thích hợp để gắn bó với nhau, cứ thế họ trở thành người yêu của nhau nhưng không một ai nói lời tỏ tình.

“Quen nhau được một tháng, bỗng một ngày anh nói “Hay là cưới nhau luôn đi”. Tôi tưởng anh nói đùa nên tôi cũng “ừ” cho qua chuyện. Ai ngờ, mấy hôm sau anh bảo “Bố anh bảo 18 ăn hỏi, 19 cưới”, nghe xong tôi giật mình lắm nhưng thấy anh quan tâm, yêu thương nên tôi cũng đồng ý luôn”, Diệu Anh vui vẻ chia sẻ.

Nói về đám cưới “hỏa tốc” của mình, Diệu Anh cho hay: “Khi tôi nói cưới ai cũng bất ngờ, bản thân tôi cũng thấy bất ngờ. Tuy có hơi gấp nhưng vì được sự ủng hộ nhiệt tình của 2 bên gia đình nên đám cưới của chúng tôi rất thuận lợi, nhanh chóng được tiến hành và hôm nay đây, tôi là cô dâu”.

Yêu và lấy chồng kém mình 1 tuổi, đối với Diệu Anh cô cũng gặp phải khó khăn là chồng vẫn còn hơi trẻ con, thế nhưng chồng luôn nhường nhịn nên cô không mấy lo lắng.

Họ cùng hứa sẽ nắm chặt tay nhau đến cuối con đường.

“Tôi bước vào cuộc hôn nhân với tâm lý thoải mái nhất. Dẫu biết hôn nhân không như lúc yêu, nhưng tôi tin nếu mình sống có trách nhiệm và luôn cư xử đúng mực thì mối quan hệ nào cũng sẽ êm đẹp và bền vững”, cô dâu mới Diệu Anh chia sẻ thêm.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP