Du lịch

Đắm chìm trong hương vị ẩm thực Ý giữa lòng Hà Nội

Vốn được biết đến với hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu thế giới, bếp trưởng Fabrizio Aceti đã trực tiếp đến Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang tới luồng gió mới và giới thiệu tinh hoa ẩm thực Ý đến với thực khách Hà Thành.

Nhà hàng Angelina từ lâu đã là địa chỉ ẩm thực được nhiều thực khách sành đồ ăn Ý ưa chuộng. Nằm trong một khách sạn ở trung tâm Thủ đô, Angelina nổi tiếng với thiết kế mang tính tiên phong, một hầm rượu chứa đầy những loại rượu nổi tiếng và đặc biệt là thực đơn luôn được thay đổi, sáng tạo không ngừng.

Những món ăn từ văn hóa ẩm thực nước Ý luôn khiến thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Hiện nay, khách sạn Metropole Hà Nội vui mừng chào đón đầu bếp khách mời người Ý với vai trò cố vấn ẩm thực của nhà hàng Angelina. Trên cương vị mới của mình, bếp trưởng Fabrizio sẽ phụ trách chung các hoạt động ẩm thực của nhà hàng và thiết kế thực đơn mới, tạo nên luồng gió lạ dành tặng thực khách.

Vị bếp trưởng đại tài người Ý Fabrizio Aceti.

Được biết, trước khi đến Metropole Hà Nội, Fabrizio từng là bếp trưởng tại khách sạn Hilton Singapore và chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Shangri-La khu vực Châu Á, tại các thành phố lớn như Tây An, Thượng Hải, Kuala Lumpur và Singapore.

Sự nghiệp của anh còn gắn liền với quãng thời gian làm việc tại các nhà hàng Michelin nổi tiếng hàng đầu thế giới như Le Louis XV tại khách sạn Alain Ducasse à l’Hôtel de Paris ở Monte-Carlo và nhà hàng SPOON by Alain Ducasse ở Luân Đôn.

Một số những món ăn mới xuất hiện trong thực đơn nhà hàng Angelina.

Theo chia sẻ của bếp trưởng Fabrizio Aceti, thực đơn mới của nhà hàng Angelina được lấy cảm hứng từ những món ăn truyền thống vùng Bắc Ý. Tại đây, thực khách có cơ hội thưởng thức những chiếc pizza, mỳ Ý chính hiệu hay những món ngon đặc trưng của ẩm thực châu Âu.

Nếu đã trót đem lòng say mê ẩm thực Ý, hãy một lần nếm thử Bruschetta làm từ phô mai sữa dê và cá hồi xông khói hay Tiramisu Glacée gồm kem tiramisu, kem cà phê và phô mai mascarpone. Chắc chắn, những trải nghiệm mới lạ về vị giác sẽ không làm bất cứ ai phải thất vọng.

Mỗi món ăn đều mang đậm hương vị đặc trưng của nước Ý xinh đẹp.

Vị bếp trưởng đại tài chia sẻ: “Một đầu bếp giỏi cần có tầm nhìn toàn cầu về ẩm thực. Tôi mong muốn duy trì những tinh hoa của nhà hàng Angelina, đồng thời đổi mới thực đơn ngày càng đa dạng, phong phú, phục vụ thực khách những món ăn ngon đặc trưng theo từng vùng miền khác nhau của nước Ý.”

Khi khám phá thực đơn mới và check-in facebook tại nhà hàng Angelina, quý khách sẽ được ưu đãi 10% tổng giá trị hóa đơn.

Mang phong cách Ý hiện đại, Angelina là điểm hẹn lý tưởng để thực khách chia sẻ cảm hứng, niềm đam mê được thưởng thức những món ăn ngon hay nhâm nhi các loại rượu nổi tiếng, những ly cocktail độc đáo.

Đặc biệt, Angelina luôn gây ấn tượng với những quý khách yêu thích không gian sôi động bằng màn trình diễn của các DJ chuyên nghiệp từ thứ 2 đến thứ 7, bắt đầu lúc 9h tối.

Tác giả: Hoàng Ngọc

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Ý , ẩm thực , hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP