Xã hội

Đại úy công an bị giáng 2 cấp hàm vì đá người say rượu

Công an tỉnh Bến Tre vừa quyết định kỷ luật giáng 2 cấp bậc hàm đối với cán bộ Phạm Văn Trung, người đã có hành vi đá liên tiếp vào người dân gây xôn xao dư luận.

Ngày 6/2, Công an tỉnh Bến Tre đã quyết định kỷ luật giáng 2 cấp bậc hàm, từ Đại úy xuống Trung úy đối với ông Phạm Văn Trung - công an viên xã Thành Triệu (Châu Thành, Bến Tre). Trung úy Trung là cán bộ đã có hành vi đá liên tiếp vào người dân khi xử lý công vụ.

Cảnh Trung úy Trung đá vào người đàn ông bị camera ghi lại (Ảnh cắt từ clip).

Thiếu tá Nguyễn Văn Của, người có mặt trong vụ việc nhưng không ngăn cản Trung úy Trung cũng bị kỷ luật khiển trách.

Khuya 20/1, khi nhận được tin báo có người gây rối trật tự và xô xát trên địa bàn, Công an xã Thành Triệu đã cử 5 cán bộ xuống hiện trường. Khi có mặt, tổ công tác phát hiện ông T.V.D. (44 tuổi) đang trong tình trạng say xỉn, xô xát với một phụ nữ và phá hoại đồ đạc.

Sau khi vận động, thuyết phục nhưng ông D. không chấp hành, Trung úy Trung đã tiếp cận, khống chế người đàn ông trên. Lợi dụng khi tổ công tác sơ hở, ông D. đã bỏ chạy nhưng nhanh chóng bị bắt lại.

Do mất bình tĩnh, Trung úy Trung đã đá nhiều lần vào ông D.. Sự việc bị camera an ninh của người dân quay lại, sau đó clip phát tán trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận trong nhiều ngày.

Tác giả: Nguyễn Cường

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP