Giải trí

Đại diện Universal hết lời khen ngợi Vũ Cát Tường

Ông Kenny Ong cho biết mình đã bị thuyết phục khi nghe Vũ Cát Tường hát.

Vũ Cát Tường có họp báo chính thức công bố album vol. 2 của mình mang tên Stardom cùng concert kỷ niệm 5 năm ca hát. Xuất hiện tại buổi họp báo, nữ ca sĩ gây bất ngờ với vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ của mình: mái tóc xanh lá cùng bộ suit gợi cảm và giày cao gót.

Mở đầu cho buổi họp báo, Vũ Cát Tường chia sẻ về album và những người đồng hành cùng mình trong sản phẩm lần này, đặc biệt, album vol. 2 của cô sẽ được Universal Music Group phát hành ra quốc tế.

Vẻ ngoài mới mẻ của Vũ Cát Tường.

Ông Kenny Ong - Universal Music Group Managing Director of UMG in Singapore, Malaysia, Indochina, chia sẻ lý do đồng ý làm nhà phát hành cho album lần này của Vũ Cát Tường: “Lần đầu tiên tôi nghe 2i ca khúc Leader và Stardom trong album, tôi thật sự bị thuyết phục.

Tôi thấy cách cô ấy hát, sáng tác nhạc và nhảy có thần thái của một ngôi sao, sự đổi mới trong âm nhạc của Tường cũng rất thuyết phục, chính vì thế không có lý do gì chúng tôi không đồng hành, hỗ trợ cho một tài năng như vậy, giới thiệu âm nhạc Việt Nam với quốc tế”.

Khi được hỏi kỹ hơn về những kế hoạch cụ thể cho việc quảng bá album lần này, ông Kenny cho biết: "Trong tương lai, khó có thể chia sẻ cụ thể về những kế hoạch nhưng việc trước tiên, chúng tôi có sự hợp tác giữa Spotify, Apple Music và Universal Music Group (UMG) để đưa âm nhạc của Vũ Cát Tường ra thị trường rộng lớn, cả thế giới đều có thể tiếp cận được.

Trong tương lai gần, chúng tôi cũng có những kế hoạch để mang đến sự hợp tác giữa Vũ Cát Tường với các nghệ sĩ trong gia đình UMG và đây là bước tiến của việc đưa nghệ sĩ ra thị trường châu Á và hi vọng trong tương lai sẽ đến với thị trường rộng lớn hơn".

Ông cũng đại diện UMG trao tặng Vũ Cát Tường một chứng nhận kỷ niệm, công nhận cô đã là một thành viên của tổ chức quốc tế này.

Vũ Cát Tường nhận chứng nhận từ ông Kenny Ong - đại diện UMG.

Chia sẻ về quá trình thực hiện album lần này, Vũ Cát Tường cho biết, ban đầu khi đưa ý tưởng cho nhiều nhiều nhà sản xuất âm nhạc thân thiết, cô đều nhận được cái lắc đầu, gạt phăng đi.

"Ai cũng khuyên tôi đừng làm vì lý do 'đó không phải là em đâu’". Nhưng thật ra, chỉ có tôi mới hiểu được con người mình đã lớn như thế nào, có những góc sáng - tối ra sao cũng như việc thử nghiệm đọc rap cũng như nhiều khía cạnh khác tôi muốn thử trong dự án này.

Khán giả đã quen với hình ảnh một Vũ Cát Tường tình cảm hay sinh viên đứng ngoài ban công nhìn người ta hôn nhau rồi viết nên Vết mưa. Nhưng Vũ Cát Tường của Stardom đã khác, không còn là cô sinh viên viết ca khúc Yêu xa nữa, tôi sống trong những cảm xúc và viết ra album đó".

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương là người hỗ trợ Vũ Cát Tường trong dự án.

Theo đó, với album vol.2 mang tên Stardom được hòa âm phối khí bắt kịp xu hướng âm nhạc trên thế giới, cũng là sản phẩm khán giả trông đợi từ Vũ Cát Tường trong suốt 3 năm qua từ sau album Giải mã.

Chính vì thế, “đứa con tinh thần” này được nữ ca sĩ dồn nhiều sức lực và tâm huyết, thực hiện chỉn chu để đảm bảo 1 sản phẩm chất lượng khi đến tay khán giả. Album Stardom phiên bản nhạc số được ra mắt trên 2 nền tảng nghe nhạc quốc tế nổi tiếng là Spotify và Apple Music.

Bên cạnh việc công bố album vol 2, Vũ Cát Tường cũng bật mí về concert chỉn chu đầu tiên của mình mang tên Stardom, đây sẽ là sân khấu đầu tiên cô trình diễn 10 sáng tác mới của mình trong album, đồng thời đầu tư hoành tráng cùng công nghệ hologram.

“Điều tôi tự hào nhất khi làm một chương trình có bán vé là khán giả, FM của tôi, họ luôn ở đó, dùng hành động thiết thực để bảo vệ, ủng hộ, tôn trọng sự sáng tạo của tôi.

Vì vậy, concert Stardom lần này, tôi quyết định ‘chơi khô máu’ để không làm phụ lòng mong đợi những người yêu thương đã dành cho mình. Tôi mong muốn không chỉ năm nay, năm sau và nhiều năm, mình sẽ tổ chức được nhiều show diễn cho mọi người thưởng thức" - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP