Giới trẻ

Đã ở nhờ miễn phí, cô gái còn “đùn lại” núi rác ở nhà của bạn thân

Dù đã được cho ở nhờ phòng trọ miễn phí nhưng cô bạn thân không biết điều đã biến căn phòng tan hoang, rác ngập kín và đã bị chính chủ phòng bốc phốt trên MXH.

Sinh viên ở bẩn là luôn là chủ đề mà cộng đồng mạng không còn xa lạ gì, bởi thi thoảng lại có bài bóc phốt những căn phòng chẳng khác nào bãi rác.

 ở nhờ miễn phí

Bày bừa trong phòng trọ của mình là điều đã khó chấp nhận, đằng này khi được bạn thân cho mượn phòng ở miễn phí cũng biến thành bãi rác rồi bỏ đi không nói năng gì thì quả là khó chấp nhận được.

Mới đây, nickname C.B đã đăng những dòng tâm sự trong group kín có nội dung sau: "Cho tui trút giận phát. Chuyện là tui đi công tác 2 tháng, tui cho bạn mượn phòng vì nó không có chỗ ở và nay tui nói tui về thì nó chuyển đi. Tui không tin vào mắt tui nữa các mày à!".

 ở nhờ miễn phí

Bên cạnh dòng tâm sự mang nhiều bức xúc thì nickname C.B cũng đính kèm 3 tấm hình căn phòng hiện tại khiến dân mạng "ngã ngửa".

Ngay sau khi được đăng tải, bài dăng của C.B đã nhận hàng ngàn lượt quan tâm. Hầu hết các bình luận từ CĐM đều bày tỏ sự búc xúc với C.B. Thậm chí nhiều người còn dùng những từ ngữ khá nặng nề để nói về cô bạn vô duyên đã được ở phòng miễn phí lại còn để lại bãi rác quá to trong phòng trọ.

 ở nhờ miễn phí

Chia sẻ về câu chuyện của mình, C.B cho biết cô và người bạn gây hậu quả trên chơi thân với nhau khá lâu và đúng đợt đi công tác thì cô bạn này không có chỗ ở nên C.B cho về ở tạm. Nhưng khi trở về mở cửa phòng ra thì cô bạn này tưởng mình đang vào nhầm phòng.

C.B cũng khẳng định từ giờ phút này trở đi cũng không bạn bè gì với người đó nữa. Đây sẽ là bài học đắt giá cho cô nàng về việc sử dụng lòng tốt không đúng chỗ, vừa mua bực mình vào người vừa mất luôn cả bạn.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP