Số hóa

Đã có ngày bán ra của iPhone Xc, iPhone Xs và iPhone Xs Plus

iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ được ra mắt vào đêm mai. Thế nhưng, người ta đã bắt đầu đồn đoán về ngày mà bộ đôi điện thoại này bắt đầu được mở bán.

Một đối tác vận chuyển của Apple tại Ý đã gửi thông báo tới các nhân viên nhằm lưu ý khối lượng công việc sẽ tăng đột biến trong khoảng thời gian từ ngày 21-27/9. Dù tên của 3 mẫu iPhone không xuất hiện trong email nội bộ này, thế nhưng giới thạo tin đã bắt đầu liên tưởng và ghép nối chúng tới sự kiện ra mắt những mẫu iPhone mới của năm 2018.

Đó cũng là lý do xuất hiện dự báo cho biết iPhone Xc, iPhone Xs và iPhone Xs Plus sẽ được bán ra kể từ ngày 21/9. Điều này càng có cơ sở khi đó là thời điểm tròn 2 tuần sau lễ ra mắt của Apple.

Các fan của Táo khuyết đang rất háo hức chờ đón màn ra mắt của những chiếc iPhone 2018.

Nếu điều này là chính xác, việc đặt hàng cho Apple sẽ phải được thực hiện sớm hơn, cụ thể là ngày thứ 6 (14/9) của tuần trước đó. Khá đặc biệt khi đây cũng là khoảng thời gian ra mắt bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus của Apple. Bộ đôi này ra mắt ngày 12/9 và được mở bán kể từ ngày 15/9. Các đơn hàng iPhone 8 và iPhone 8 Plus đến tay người dùng chỉ 1 tuần sau đó.

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: iPhone Xc , iPhone Xs Plus , iPhone Xs

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP