Pháp luật

Đã bắt được 1 đối tượng hành hung Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ được 1 trong 2 đối tượng hành hung giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương và đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc bác sĩ Trần Ngọc Lương, Giám đốc Bệnh viện Nội tiết Trung ương vô cớ bị đánh, thông tin mới nhất đăng trên báo Lao Động cho biết, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã bắt được 1 trong 2 đối tượng gây ra vụ việc.

Theo nguồn tin này, 2 đối tượng hành hung ông Lương được xác định là Nguyễn Tuấn Anh (37 tuổi), trú tại số 241 Bắc Cầu, tổ 35 Ngọc Thụy, quận Long Biên và Nguyễn Tuấn Tú (36 tuổi), trú tại số 462 Ngọc Lâm, Đức Giang, quận Long Biên.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã bắt giữ được 1 trong 2 đối tượng hành hung ông Lương và đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Thế Bảy, Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết: "Do cơ quan công an đang tập trung truy bắt đối tượng còn lại nên chưa thể tiết lộ danh tính đối tượng đã bị bắt, ngay sau khi có kết quả điều tra chúng tôi sẽ thông tin với báo chí".

Tác giả: Bảo Khánh (T/h)

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP