Xã hội

Cứu kịp thời nam thanh niên cắt tay tự vẫn trong khách sạn

Ngày 20/10, Công an huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một thanh niên thuê khách sạn rồi cắt tay tự tử. Rất may, nhờ được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên nam thanh niên được cứu sống.

Theo thông tin ban đầu, anh P.C.H. (24 tuổi, ngụ xã Đạ Rsal, huyện Đam Rông, Lâm Đồng) đến thuê phòng tại một khách sạn ở thị trấn Liên Nghĩa (Đức Trọng) để ở trong 2 ngày.

Sáng ngày 20/10, thấy dấu hiện bất thường ở phòng của anh H., chủ khách sạn đã kiểm tra và phát hiện anh H. dùng dao cắt tay trái của mình tự tử. Lập tức những người làm trong khách sạn đã đưa anh H. đến Trung tâm Y tế Đức Trọng cấp cứu.

Tại trung tâm Y tế Đức Trọng, nạn nhân được xác định nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu, lơ mơ do trên tay trái có 2 vết thương hở dài hơn 3cm ở cổ tay và mặt trong cánh tay. Rất may, nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời nên bảo toàn tính mạng.

Sau khi được cấp cứu, nạn nhân đã tỉnh táo. Bước đầu anh H. cho biết do buồn chuyện tình cảm và chuyện gia đình nên muốn tìm đến cái chết.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng phối hợp với gia đình nạn nhân làm rõ.

Tác giả: N. Hà

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP