Cuộc sống

Cười ra nước mắt với người đàn ông bị bồ cắt 'của quý' vì ghen ngược

Cô gái 24 tuổi đã dùng dao cắt phăng "của quý" của người yêu vì ghen ngược với vợ của anh ta. Trong lúc đang cắt, thấy máu chảy ra quá nhiều, cô bồ nhí mới hốt hoảng gọi xe cấp cứu và đưa người tình vào viện.

Thông tin từ BV Bình Dân (TPHCM) cho biết, bệnh viện vừa nối thành công cho một người đàn ông quê Tiền Giang bị người tình dùng dao cắt đứt dương vật. Trớ trêu ở chỗ người đàn ông này bị bồ nhí ghen với vợ vì nghĩ anh ta thương vợ hơn mình.

Theo BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng Khoa Nam học BV Bình Dân, vì của quý của nam bệnh nhân mới bị cắt một phần chứ chưa lìa ra, chưa bị hỏng toàn bộ cấu trúc mạch máu thần kinh nên việc nối lại diễn ra thuận lợi. Chỉ sau một giờ đồng hồ, các BS đã nối thành công dương vật cho người đàn ông.

"Của quý" của bệnh nhân nam mới bị cắt một phần chứ chưa lìa ra khỏi gốc dương vật (Ảnh minh họa).

Hiện bệnh nhân đã hồi phục và được xuất viện.

Theo các chuyên gia tâm lý, hành vi dùng dao, kéo cắt "của quý" của chồng hay bạn tình là kết quả của việc ghen tuông quá mức. Chính hành động này sẽ dẫn đến những tổn thương sâu sắc về sức khỏe và tâm lý cho người đàn ông sau này.

Theo y văn thế giới ghi nhận, vết thương đứt lìa dương vật nếu đến trễ sau 6 giờ, tỉ lệ nối thành công rất thấp. Do vậy, nếu xảy ra tình trạng tương tự, việc đầu tiên cần làm là đưa nạn nhân đến các cơ sở y tế để có biện pháp cấp cứu kịp thời.

Tác giả: YẾN NHI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP