Thế giới

Cuộc gọi hé lộ tội ác của người cha bệnh hoạn với con 10 tháng tuổi

Người đàn ông ở Pennsylvania đã bị bắt vì cưỡng hiếp con gái 10 tháng tuổi khiến cháu bé tử vong trong đau đớn.

Trang Dailymail đưa tin, Austin Stevens (29 tuổi) đã bị cáo buộc các tội danh như Tấn công tình dục nghiêm trọng, Ấu dâm, Hành động gây nguy hiểm cho trẻ em và các tội khác dẫn đến cái chết của bé Zara Scruggs, 10 tháng tuổi. Đau lòng hơn, cô bé chính là con ruột của nghi phạm.

Theo thông tin, vào khoảng 22h40 tối 3/10, Cảnh sát quận Lower Providence đã nhận được báo cáo từ 1 ngồi nhà ở khu phố 3400 trên đường Germantown về việc 1 đứa trẻ sơ sinh không có phản ứng với sự sống.

Ngay khi có mặt, các nhân viên y tế lập tức bắt đầu hô hấp nhân tạo cho Zara và đưa cô bé đến trung tâm y tế Einstein Montgomery. Mặc dù đã được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng Zara đã qua đời sau đó 2 tiếng.

Austin Stevens

Cơ quan chức năng nhanh chóng có lệnh khám xét nhà của Stevens và phát hiện người cha 29 tuổi đã thực hiện nhiều cuộc tìm kiếm trên google trong gần 1 tiếng đồng hồ trước khi gọi đến 911 để cứu chữa người con gái của mình.

Các nội dung tìm kiếm của Stevens bao gồm “Nếu trẻ nhỏ ngừng thở”, “Điều gì xảy ra nếu bạn không còn nghe thấy nhịp tim của em bé”, “Con tôi không thở”, “Làm thế nào để biết đứa trẻ đã chết”…

Nơi ở của Stevens và con gái

Không những vậy, qua khám xét, cảnh sát cũng phát hiện chiếc tã dính đầy máu mà Zara đã mặc trong vụ cưỡng hiếp. Kết quả khám nghiệm cho thấy, Zara tử vong vì tổn thương nặng nề vùng trực tràng và chấn thương ở đầu.

Hiện Stevens đang bị giam giữ tại nhà tù quận với số tiền bảo lãnh lên đến 1 triệu USD trong khi chờ phiên tòa điều trần vào ngày 13/10 sắp tới.

Được biết, người bố 29 tuổi là trợ lý huấn luyện viên cho đội bóng đá trẻ mang tên Lower Providence Warriors, đồng thời anh ta cũng đang đồng sở hữu 1 công ty xây dựng.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP