Thể thao

Cùng bố mẹ cầu thủ U23 bình luận trực tiếp trận chung kết

Mẹ của Công Phượng sung sướng reo lên sau siêu phẩm của Quang Hải: "Quá sung sướng, quá tuyệt vời"...

Bà Hoa sung sướng khi U23 Việt Nam gỡ hòa tỷ số 1 - 1

Bà Nguyễn Thị Hoa mẹ của Công Phượng cho hay sau siêu phẩm của Quang Hải: "Quá sung sướng, quá tuyệt vời. Tôi rất vui khi đội tuyển việt nam gỡ hòa". Bà Hoa nói, mặc dù Công Phương chưa ghi được bàn thắng nhưng hi vong hiệp hai Công Phượng sẽ thi đấu hết mình để giúp việt nam chiến thắng

Còn chị gái thủ thành Bùi Tiến Dũng là chị Bùi Thị Diệu (26 tuổi) cho biết: "Quá vui mừng vì Việt Nam đã hòa trong hiệp 1.

Chị gái cùng cháu của "người nhện" Bùi Tiến Dũng

Chị Diệu cho biết, mấy ngày nay mất ngủ và vì vui quá nên bà Phạm Thị Điều đang ngủ trong phòng. Còn theo ghi nhận của Pv, ông Bùi Văn Khánh -bố của thủ môn đang cùng khách từ thập phương về cổ vũ cho U23 Việt Nam. Ông Khánh dự đoán biết Việt Nam sẽ thắng 2-1.

Bà Phạm Thị Điều tỉnh dậy sau giấc ngủ ngắn liền vội hỏi con gái Việt Nam thắng chưa. Nó bảo hòa tôi mừng rơi cả nước mắt. Bà Điều nói thêm: "Giờ đây, thắng thua không quan trọng, tôi hồi hộp quá". Ngay sau khi mẹ người nhện tỉnh dậy, nhiều người lại đòi chụp ảnh cùng để lưu niệm.

Tại quê hương của cầu thủ Vũ Văn Thanh ở thôn Gia Cốc, xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương, mọi người tạm ngừng mọi công việc để cùng nhau tụ hội, mổ heo ăn mừng và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm trận chung kết.Ông An Hồng Nguyên – trưởng thôn Gia Cốc, cho biết ngay từ khi đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận bán kết thì ở làng đã tổ chức ăn mừng vì trước đó không ai nghĩ đội tuyển sẽ vào được sâu đến như thế.

“Hôm nay, để cổ vũ cho đội tuyển thì cả thôn có 4-5 điểm mổ heo để mọi người cùng nhau tụ hội ăn mừng, tập trung cổ vũ cho U23 Việt Nam bước vào trận chung kết”- ông Nguyên cho hay. Tại nhà của cầu thủ Vũ Văn Thanh, bất chấp thời tiết có mưa lớn, nhiều người kéo vẫn đến để cùng căng băng rôn, cờ Tổ quốc để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng cuối cùng.

Không khí ăn mừng tại nhà cầu thủ Văn Thanh ở Hải Dương

Ông Vũ Văn Hộ, bố đẻ của cầu thủ Vũ Văn Thanh, chia sẻ cảm xúc hồi hộp trước thềm trận chung kết. “Gia đình xúc động nhất khi thấy Thanh ngày càng bản lĩnh, quyết đoán, khác hẳn với sự nhút nhát trước kia” – ông Hộ chia sẻ. Theo ông Hộ, ngay từ chiều ngày 26/1 đã có lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương cùng các đoàn của huyện và nhiều doanh nghiệp đến nhà riêng để chúc mừng.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP