Cuộc sống

Cứ 10h đêm là bạn gái đòi mua trà sữa

Anh có thể không tin nhưng sự thật thì không bao giờ thay đổi được. Nếu anh cảm thấy không chấp nhận được đứa con gái như em thì mình chia tay đi, em sẽ chúc anh hạnh phúc.

Tôi và Lam yêu nhau mới được hơn 2 tháng thôi, nhưng tình cảm của chúng tôi sâu đậm lắm. Tôi dự tính đợi mấy tháng nữa Lam tốt nghiệp thì tôi sẽ cưới em. Tôi muốn ổn định gia đình sớm, muốn có con nhỏ thay vì cả 2 cứ yêu đương dông dài rồi chẳng mang lại kết quả gì cả.

Nhà Lam ở quê nghèo khó, em lên thành phố học cũng phải tự đi làm thêm kiếm tiền nuôi sống bản thân. Nhìn Lam làm thêm từ chiều đến tối muộn mà tôi thương em lắm. Tôi đề nghị Lam nghỉ làm để tôi nuôi nhưng em không chịu, em bảo không thích sống nhờ vào ai đấy. Tôn trọng quyết định của Lam, thay vì cản em thì tôi để ý, chăm sóc Lam nhiều hơn.

Không hiểu sao mấy hôm nay ai dụ dỗ em món trà sữa mà em đâm nghiện. Tối nào em cũng nài nỉ tôi mua cho 1 cốc trà sữa khoảng chừng 10h mang đến cho em. Chiều bạn gái, tôi chẳng ngại đi mua rồi ship đến nhìn em cái rồi về. Chỉ cần Lam thích tôi có thể làm bất cứ chuyện gì cho em chứ mấy cái chuyện nhỏ nhặt này ăn thua gì.

Vừa cầm trà sữa tới thì tôi đứng hình thấy Lam… (ảnh minh họa)

Tối thứ 7, tôi đi mua trà sữa cho em, đang hí hửng mang trà sữa đến ký túc cho bạn gái thì ôi thôi xe tôi ăn ngay cái đinh, vậy là xong. Dắt bộ 1 đoạn, vào ngồi vá xe phải mất tầm 20 phú. Sợ Lam đợi lâu, tôi phóng như bay đến ký túc thì chết ngất trước cảnh tượng không ngờ ở cổng ký túc tối om.

Trời ơi, người con gái đang để gã đàn ông tầm hơn 30 tuổi kia đụng chạm, hôn hít kia là Lam ư? Sao em có thể như thế được, chắc tôi nhầm với ai thôi. Lam của tôi không phải hạng con gái ấy. – Tôi tự dối lòng thế. Muốn chắc chắn hơn về kết quả, tôi soi đèn điện thoại vào đôi nam nữ kia thì đánh rơi cốc trà sữa xuống đất. Là Lam, là Lam thật. Tôi như chết trân vài giây lúc đó.

Nhận ra tôi, Lam đẩy người đàn ông kia ra vội chỉnh trang lại quần áo lúng túng thanh minh.

– Anh Tú (tên tôi) không phải như anh nghĩ đâu, em…em…

– Tôi đã chứng kiến tất cả rồi cô còn cãi cái gì nữa. Loại đàn bà hư hỏng, tôi không ngờ cô lại là loại con gái như này đấy.

– Chú em là bạn trai của em Lam à? Chắc chú không biết Lam là gái, tối nào em ấy chẳng đứng ở đây bắt khác. Bọn anh chỉ cần 200 ngàn là có thể làm mọi việc với Lam, còn chú, chú cung phụng Lam như vậy cô ta đã cho chú xơ múi gì chưa?

– Cái gì? Làm gái, 200 ngàn ư? Anh không đùa tôi đấy chứ?

– Đùa gì. Những gì cậu thấy đã nói lên tất cả đó. Hôm nay anh kẹt tiền, không có tiền vào nhà nghỉ nên “ấy” luôn ở đây cho nhanh. Chú làm anh mất hứng quá, đi đi để anh dùng hết 200 ngàn, mới làm hết 50 ngàn thôi.

Không phải như anh nghĩ đâu, em…em… (ảnh minh họa)

– Đồ biến thái.

Không giữ được bình tĩnh khi gã đó quay vào sàm sỡ Lam tiếp, tôi điên lên lao vào đánh đuổi hắn ta đi. Lão kia sợ quá chạy mất, còn Lam cứ cúi gằm mặt xuống khóc không nói được câu gì.

– Làm gái mà bày đặt ngoan hiền, chảnh các loại à? Cô thèm tiền đến mức dùng thân thể mình để kiếm nó ư? Chúng ta chia tay, tôi khinh thường những đứa con gái như cô.

– Em làm gái vì bị dồn đến bước đường cùng thôi, em không hề có ý định đó.

– Bước đường cùng, ai dồn được cô khi cô tự nguyện chứ?

– Mẹ em ốm nặng không có tiền mua thuốc cầm cự, để mỗi ngày có 2 triệu tiền mua thuốc cho mẹ thì em phải làm làm gái, chỉ có cách này em mới cứu sống mẹ thôi.

– Mẹ cô bị bệnh ư hay chỉ là lý do biện minh cho sự lăng loàn của mình?

– Anh có thể không tin nhưng sự thật thì không bao giờ thay đổi được. Nếu anh cảm thấy không chấp nhận được đứa con gái như em thì mình chia tay đi, em sẽ chúc anh hạnh phúc.

– Được, chia tay thì chia tay. Tôi không ngu mà yêu gái đ*!

Sau hôm đó tôi và Lam cắt đứt liên lạc với nhau nhưng tôi không thể quên được Lam. Cuối tuần rảnh rỗi tôi bắt xe về quê Lam xem thế nào, vừa về đến nhà tôi đã choáng váng thấy tiếng em gái Lam khóc nức lên.

– Mẹ ơi, mẹ tỉnh dậy đi, mẹ đừng chết mà. Chị Lam chưa về, mẹ không được chết.

Sốc vì chuyện này, tôi vội vào đưa bác đi cấp cứu nhưng đã không kịp rồi. Hỏi chuyện em gái Lam tôi mới ớ người tin những gì Lam nói là đúng. Mẹ em ốm và em là người kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ suốt thời gian qua. Tôi trách nhầm Lam rồi, nhưng chuyện em làm gái để kiếm tiền thì tôi không thể bỏ qua được. Liệu tôi có nên thông cảm cho Lam mà bỏ qua mọi chuyện cho em không, hay vẫn cứ im lặng và chia tay vì em là gái?

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: hạnh phúc , gia đình , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP