Xã hội

CSGT “lập chốt” phát khăn lạnh, nước suối cho người đi đường

Hai ngày qua, nhiều người lưu thông qua tuyến ĐT 845 (xã An Bình, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) được các chiến sĩ CSGT, đoàn viên… phát khăn lạnh, nước suối miễn phí cùng lời nhắn chạy xe an toàn.

Qua tìm hiểu của phóng viên, đây là “trạm dừng chân nghĩa tình”do công an thị xã Hồng Ngự phối hợp với Thị đoàn và UBND xã An Bình, thị xã Hồng Ngự tổ chức.

Trạm dừng chân đặt trước trường Tiểu học An Bình B, chính thức “mở cửa” phục vụ người đi đường từ ngày 13/02 và kéo dài đến hết ngày 15/02.

Trạm dừng chân nghĩa tình của công an thị xã Hồng Ngự và thị đoàn phối hợp tổ chức chính thức mở cửa phục vụ người đi đường từ 13/2 và kéo dài đến 15/2

Khi lưu thông qua tuyến đường này, người dân có thể vào trạm dừng chân nghỉ ngơi (nằm võng) và được các chiến sĩ CSGT, đoàn viên… phục vụ nước suối và khăn lạnh miễn phí.

Anh Bình – một người con Hồng Ngự đi làm công nhân ở TP Hồ Chí Minh chạy xe máy về quê ăn tết, cho biết: “Thật tình mà nói khi lưu thông trên đường chúng tôi rất ngại khi gặp CSGT. Tuy nhiên, hôm nay tôi vô cùng ngạc nhiên khi được các anh cảnh sát cho nước uống, khăn lạnh và nhắc khéo chúng tôi lái xe an toàn. Điều này quá hay và còn giúp người dân chúng tôi gần gũi hơn với CSGT”.

Các CSGT, đoàn viên tặng nước suối, khăn lạnh miễn phí cho người đi đường khi lưu thông qua tuyến ĐT 845

Theo Thiếu tá Phan Quyết Anh – Đội phó đội CSGT trật tự công an thị xã Hồng Ngự, việc lập trạm dừng chân này rất được người dân đồng tình. Trạm đã phát trên 4.000 chai nước suối, hơn 2.000 khăn lạnh.

Ngoài việc phục vụ nước suối, khăn lạnh miễn phí cho người đi đường, các CSGT còn nhắc khéo người dân lái xe an toàn

“Qua đây, BTC chương trình cũng như anh em CSGT đang làm nhiệm vụ nhắn gửi người đi đường, trong những ngày tết, lượng xe lưu thông trên đường rất đông, người dân lái xe có trách nhiệm và không lái xe khi đã uống rượu bia. Chúc bà con hưởng năm mới vui tươi, an lành”, Thiếu tá Phan Quyết Anh, chia sẻ.

Tác giả: Nguyễn Hành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP