Thể thao

C.Ronaldo bật mí lí do từ chối Juventus, Real Madrid năm 2003

C.Ronaldo chuyển đến MU vào mùa hè 2003 thay vì những đội bóng lớn khác như Juventus và Real Madrid. Và mới đây siêu sao Bồ Đào Nha đã bật mí lý do từ chối những đội bóng lớn của châu Âu nói trên....

Cristiano Ronaldo hiện đang khoác áo Real Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển sang đội chủ sân Bernabeu vào năm 2009 với giá chuyển nhượng kỷ lục lên tới 90 triệu bảng. Tuy nhiên, sáu năm trước đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và Juventus cũng rất muốn chiêu mộ CR7, nhưng cầu thủ này lại chọn MU.

Ronaldo (phải) trong ngày ra mắt MU vào năm 2003

Chia sẻ về lí do chọn MU vào năm 2003, Ronaldo nói: "Khi ấy, nhiều câu lạc bộ quan tâm đến tôi, nhưng người có tiếng nói chủ chốt như mọi khi vẫn là Jorge Mendes, người luôn gợi lý cho tôi những quyết định đúng đắn".

"Tất nhiên, tôi nhớ rằng ông ấy cũng nói về Juventus, và tôi đã rất vui vì họ là một câu lạc bộ vĩ đại. Tôi cũng nhớ ông ấy đã nói về Real Madrid, Real Madrid và nhiều đội bóng khác nữa. Tuy nhiên, MU đưa ra cho tôi hợp đồng với nhiều điều kiện tốt nhất. Đó là giấc mơ trở thành hiện thực, bởi từ nhỏ tôi luôn mơ ước được chơi bóng ở Premier League".

"MU đã cho tôi cơ hội này, tôi phải cảm ơn Sir Alex Ferguson và rõ ràng là Jorge đã giúp tôi đến đó", CR7 khẳng định.

6 năm của Ronaldo tại Manchester, anh ghi được 118 bàn thắng trong 292 lần ra sân, khi cùng "Quỷ đỏ" giành ba danh hiệu vô địch Premier League, ngoài ra còn có danh hiệu FA Cup, League Cup, Champions League và Club World Cup.

Tác giả: Hạo Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: :ronaldo , real madrid , MU , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP