Thể thao

Công Vinh ủng hộ bầu Đức ‘dẹp Mafia thao túng bóng đá Việt Nam’

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh đã ủng hộ quan điểm của bầu Đức về chuyện quyết dẹp "Mafia thao túng bóng đá Việt Nam".

Sau khi Saostar có bài phỏng vấn độc quyền với bầu Đức về chuyện một người ngồi nhiều ghế của bóng đá Việt Nam:Bầu Đức: ‘Không dẹp được Mafia thao túng, tôi thề bỏ bóng đá ngay’, Quyền chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh cũng chính thức lên tiếng ủng hộ ông bầu CLB HAGL.

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM cho rằng: “Ủng hộ quan điểm của chú Đức. Để cho bóng đá Việt Nam phát triển. Chỉ có ở bóng đá Việt Nam mới có chuyện một người mà giữ nhiều chức đến như vậy”.

Lê Công Vinh ủng hộ bầu Đức.

Có thể hiểu, Công Vinh cũng rất bức xúc về chuyện bầu Tú đang kiêm nhiệm 3 ghế to của VPF là Chủ tịch, Tổng giám đốc và Trưởng giải. Hơn hết, ông Tú bây giờ ứng cử làm phó Chủ tịch phụ trách tài chính của VFF nhiệm kỳ 8.

Hôm nay, bầu Đức nói với Saostar: “Bây giờ nhìn giống công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên rồi. Tại sao tôi nói thế? Chủ tịch, Tổng giám đốc, Trưởng giải đều thuộc về một người. Bây giờ làm gì có phản biện nữa! Một tổ chức đang làm bài bản. Ông Thắng làm Chủ tịch, ông Chóng làm Tổng giám đốc, ông Ngọc làm Trưởng ban tổ chức giải, giờ 3 chức về một người.

Không bao giờ người ta để yên đâu. Làm như thế bóng đá chỉ có chết thôi. Xem như dẹp VPF luôn đi. Phải có người phản biện, anh này làm đúng, anh kia làm sai, giờ ai phản biện? Bây giờ lại muốn làm phó Chủ tịch tài chính VFF, điều ấy rất tầm bậy. Một hành động không thể chấp nhận, vì Tú không phải siêu sao, là người ngoại đạo của bóng đá.

Bầu Đức tuyên bố sẽ bỏ bóng đá nếu không đấu tranh được chuyện một người ngồi nhiều ghế.

Đó là liều lĩnh. Rất nguy hiểm cho bóng đá Việt Nam, bị thao túng đấy! Gần như là ôm hết một mình”.

Bầu Đức cũng tuyên bố “chơi tới cùng” và sẵn sàng từ bỏ bóng đá nếu không dẹp được chuyện bóng đá Việt Nam đang bị một người thao túng nhiều ghế.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP