Thể thao

Công Phượng, Xuân Trường vượt 10.000km cổ vũ U19 HAGL JMG

5 tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ có mặt tại sân Pleiku cổ vũ các đàn em U19 HAGL JMG tại giải U19 Quốc tế 2018.

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy là những cái tên của HAGL sẽ lên tập trung tuyển Việt Nam ngày 23/3 tới đây. Một ngày sau khi hội quân, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vượt 10.000km để tới Jordan, chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 27/3.

Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước. Và theo thông báo của Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, các cầu thủ của đội bóng phố Núi sau khi kết thúc nhiệm vụ ở đội tuyển Quốc gia sẽ trở về Hàm Rồng hội quân, chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo của V-League. Đặc biệt, các cầu thủ này cũng sẽ trực tiếp đến sân Pleiku cổ vũ cho các đàn em U19 HAGL JMG thi đấu tại giải U19 Quốc tế 2018.

Cụ thể, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang sẽ có mặt tại sân Pleiku ngày 30/3 cổ vũ U19 HAGL JMG gặp U19 Chonburi (Thái Lan) trong lượt trận cuối cùng của giải.

Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Châu Ngọc Quang sẽ tới sân cổ vũ các đàn em U19 HAGL JMG thi đấu giải U19 Quốc tế.

Sự có mặt của các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ là động lực lớn để các cầu thủ trên sân thi đấu tốt, đồng thời cũng sẽ giúp khán giả phố Núi tới sân nhiều hơn để cổ vũ các đội bóng dự giải.

Giải U19 Quốc tế 2018 sẽ khởi tranh từ ngày 22/3 đến 30/3 tại Gia Lai. Tham dự giải có 5 đội bóng gồm U19 Chonburi (Thái Lan), U19 Mito Hollyhock (Nhật Bản), U19 Seoul FC (Hàn Quốc), U19 tuyển chọn Việt Nam và U19 HAGL JMG. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tìm ra nhà vô địch.

Trong buổi họp báo trước giải, HLV trưởng U19 HAGL JMG Graechen cho biết, đội bóng của ông sẽ “lột xác” so với giải U19 Quốc gia – giải đấu mà U19 HAGL đã không vượt qua được vòng bảng – để hướng tới ngôi vị cao nhất của giải đấu.

“So với giải U19 Quốc gia, đội hình của chúng tôi sẽ có sự bổ sung của hai cầu thủ nữa đến từ vị trí tiền vệ và hậu vệ. Trong 10 ngày qua, sau khi trở về từ Huế, tôi đã trực tiếp ra sân và điều chỉnh nhiều vị trí trên sân. Tôi hy vọng các cầu thủ cũ cũng như cầu thủ mới hiểu những vấn đề về chiến thuật mà tôi truyền đạt để có thể thi đấu tốt hơn tại giải U19 Quốc tế”, chiến lược gia người Pháp nói.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP