Tin địa phương

Công an lao xuống đập cứu sống người phụ nữ mò hến bị đuối nước

Trong lúc làm nhiệm vụ, phát hiện tiếng kêu cứu của một người phụ nữ đang bị đuối nước, Đại úy Phạm Ngọc Thế đã dũng cảm lao xuống cứu.

Chiều 11/9, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình, ngày 10/9, trong lúc làm nhiệm vụ, Đại úy Phạm Ngọc Thế, cán bộ đội Cảnh sát kinh tế Công an huyện Quảng Ninh, đã dũng cảm nhảy xuống dòng nước dữ cứu sống một người phụ nữ gặp nạn.

Theo đó, vào khoảng 10h30 ngày 10/9, tổ công tác của Công an huyện Quảng Ninh cùng phối hợp với lực lượng quản lý thị trường huyện Quảng Ninh kiểm tra bến, bãi cát sạn tại khu vực xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh.

Đại úy Phạm Ngọc Thế đưa chị Thanh lên bờ.

Trong lúc làm nhiệm vụ, Đại úy Phạm Ngọc Thế nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Nguyễn Thị Thanh (SN 1980), trú xã Gia Ninh, bị đuối nước ở gần chân đập Mỹ Trung; ngay lập tức, Đại úy Thế đã nhảy xuống dòng nước và cứu chị Thanh lên bờ.

Vẫn chưa hết hoảng hồn, chị Thanh cho biết, mặc dù mình làm nghề mò hến đã nhiều năm nay nhưng bản thân lại không biết bơi. Bình thường, chị chỉ làm ở khu vực ven bờ, nước nông. Chiều 10/9, chị không biết khu vực gần chân đập Mỹ Trung vừa được nạo vét và nước sâu, nên đã lội đến mò hến. Đến khi bị sảy chân, chị chỉ kịp kêu lên một tiếng “cứu” rồi chìm xuống nước.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, có một số người đang làm việc ở trên đập Mỹ Trung nhưng tại chỗ chị Thanh sảy chân đuối nước bị che khuất nên không ai nhìn thấy. Rất may tại thời điểm đó, Đại úy Thế đã phát hiện và nhanh chóng cứu được chị Thanh.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP