Thể thao

Con trai HLV Nguyễn Thành Vinh xúc động với chiến thắng đầu tiên tại V-League

Lần đầu tiên dẫn dắt một đội bóng tại V-League và có chiến thắng đầu tiên ở sân chơi này cùng Sài Gòn FC, HLV Nguyễn Thành Công – con trai cựu HLV nổi tiếng Nguyễn Thành Vinh, không giấu được sự xúc động.

Nhận lời thay vị trí HLV của CLB Sài Gòn FC sau sự rút lui của người tiền nhiệm Phan Văn Tài Em cách nay 2 ngày, HLV Nguyễn Thành Công đối diện với rất nhiều thách thức.

HLV Nguyễn Thành Công trong ngày đầu dẫn dắt một đội bóng tại V-League (ảnh: Trọng Vũ)

Ông Thành Công chưa có kinh nghiệm cầm quân ở môi trường bóng đá đỉnh cao TPHCM, lại nhận Sài Gòn FC trong bối cảnh đội này vừa gặp khó khăn về lực lượng, vừa có vấn đề về phong độ ở nhiều tuần lễ vừa qua tại V-League.

Dù vậy, ở trận đấu đầu tiên của mình tại giải bóng đá vô địch quốc gia, trên cương vị HLV trưởng, HLV Nguyễn Thành Công giúp Sài Gòn FC có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Nam Định.

Con trai của cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đội mưa đưa Sài Gòn FC đến chiến thắng (ảnh: Trọng Vũ)

Sau trận đấu, vị HLV này cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Đầu tiên, tôi hạnh phúc vì đội nhà giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn nữa là tinh thần của các cầu thủ đều rất tốt”.

“Trận thắng này dĩ nhiên vẫn chưa thể giúp chúng tôi trụ hạng, nhưng giúp cho toàn đội giải toả được nhiều áp lực, và từ đó tự tin hơn trên quãng đường còn lại của giải đấu” – HLV Nguyễn Thành Công nói thêm.

Nhiệm vụ của HLV Nguyễn Thành Công ở phần còn lại của mùa giải năm nay rất rõ ràng, đó là giúp Sài Gòn FC trụ lại Nuti Cafe V-League2018 , trước 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Nam Định và CLB TPHCM.

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP