Giải trí

Con gái ruột Phi Nhung tuyên bố lập kênh Youtube, đính chính thông tin về mẹ

Ngày 11/10, Wendy Phạm đã công khai kênh Youtube của bản thân và chính thức có những chia sẻ đầu tiên xoay quanh những ồn ào cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, con gái ruột Phi Nhung cho biết: "Từ lúc mẹ bệnh cho tới bây giờ đang có quá trời chuyện không có đúng. Mẹ đang khoẻ xong lại bệnh hay là mẹ đang được cải thiện thì người ta đăng là mẹ chết. Nhất là nhiều tin mà không đúng sự thật nên con muốn bây giờ là mẹ đã mất rồi thì Wendy sẽ nói với mọi người về mẹ, cái sự thật từ lúc mẹ bị bệnh cho tới bây giờ để cho mọi người hiểu".

Con gái ruột Phi Nhung thông báo lập kênh YouTube để đính chính thông tin sai lệch về cố ca sĩ

Bên cạnh đó, Wendy Phạm hy vọng Phi Nhung có thể thấy vui khi con gái cô đang dần xoá bỏ được sự rụt rè và làm một kênh Youtube riêng để chia sẻ với mọi người. Wendy tâm sự: "Lúc mẹ còn sống, mẹ cứ thích Wendy livestream với mẹ nhưng Wendy hay mắc cỡ. Bây giờ cũng đang mắc cỡ. Nếu mẹ biết Wendy làm được như vậy, chắc chắn mẹ sẽ rất vui".

Kể từ khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều người đã đành lời khen cho Wendy vì cô có thể giữ bình tĩnh và giải quyết mọi chuyển một cách cẩn thận, suy nghĩ thấu đáo kể từ khi Phi Nhung mắc COVID-19 tới khi cô qua đời và tro cốt được đưa sang Mỹ.

Chia sẻ về việc này, Wendy nói: "Con nghĩ chắc do tính con giống mẹ. Mẹ rất là kiên cường, mẹ chịu đựng được, chỉ những chuyện nặng lắm mới có thể làm cho mẹ buồn, mẹ giận. Con học được từ mẹ cách suy nghĩ rằng, chuyện tới đâu thì mình suy nghĩ tới đó thôi, chứ không suy nghĩ nhiều. Cái gì không thay đổi được thì mình không có nên lo làm gì hết, mà chỉ lo cái trước mắt mình thôi".

Hình ảnh thân thiết của Phi Nhung và con gái Wendy Phạm. Ảnh: FBNV

Được biết, bên cạnh việc đính chính những tin đồn không chính xác về mẹ, Wendy Phạm dự định sử dụng kênh Youtube này để cùng chia sẻ với khán giá, người hâm mộ Phi Nhung những chuyện giữa 2 mẹ con cô từ khi còn nhỏ, nấu những món ăn Phi Nhung thích, trở lại những nơi hai mẹ con từng đi, và tiết lộ thêm nhiều điều về con người ngoài đời của Phi Nhung, khi không đứng trên sân khấu.

Việc làm mới của Wendy Phạm đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy khâm phục sự mạnh mẽ và cách cô bày tỏ với mẹ mình.

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP