Xã hội

Cô gái trẻ bị xe tải tông tử vong vì tránh xe ba gác chạy ẩu

Vụ tai nạn xảy ra vào hơn 10h trưa nay (ngày 6/11) khiến một người tử vong tại chỗ và một người bị thương phải đi cấp cứu. Điều khiến nhiều dư luận bức xúc là người lái xe gác vì chạy ẩu để xảy ra sự việc nhưng vẫn bỏ đi.

Theo nhân chứng cho biết, vào hơn 10h sáng nay (6/11), hai cô gái trẻ điều khiển xe máy tay ga mang BKS: 59G1- 924..., chở nhau lưu thông trên đường Lê Văn Khương hướng từ Củ Chi về quận 12. Khi đến gần ngã tư với đường Hương Lộ 80B (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) thì gặp một xe ba gác chạy vượt ẩu nên cô gái cầm lái đã phải đánh lái để tránh va chạm.

Công an huyện Hóc Môn đến khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông sau khi va chạm xảy ra.

Đúng lúc đó, xe máy va chạm với một xe tải mang BKS: 29C-957..., chạy cùng chiều di chuyển đến làm cả hai ngã ra đường. Vụ va chạm khiến một cô gái bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ, người còn lại văng ra ngoài và bị thương.

Ngay thời điểm xảy ra tai nạn, người dân đã gọi điện trình báo cơ quan chức năng và xe cứu thương để cấp cứu các nạn nhân. Người lái xe tải cũng có mặt và phối hợp cùng công an huyện Hóc Môn trình báo sự việc.

Điều khiến nhiều người bức xúc là thời điểm trên, xe máy do 2 cô gái điều khiển tránh né một xe ba gác chạy vượt ẩu nên không may va chạm với xe tải chạy cùng chiều dẫn đến thương vong. Nhưng tài xế xe ba gác vẫn cố tình bỏ đi và không quan tâm đến sự sống chết của hai cô gái kia.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn đã đến khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông qua khu vực.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Tuyết Nhung

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: tông tử vong , xe tải , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP