Giới trẻ

Cô gái cởi áo, chửi lái xe ô tô như "tát nước" rồi xông vào đánh nhau vì bị nhắc nhở khi đứng giữa đường nghe điện thoại

Bị lái xe ô tô nhắc nhở vì đứng giữa đường nghe điện thoại chắn lối đi, cô gái tỏ ra khó chịu rồi tuôn một tràng chửi lại. Dù được nhiều người dân can ngăn nhưng 2 bên lời qua tiếng lại rồi đánh nhau giữa đường.

Chiều ngày 6/10, trên nhiều diễn dàn mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái cãi nhau với 2 người ngồi trong xe ô tô khiến nhiều người tỏ ra ngán ngẩm.

Theo chia sẻ: "Cô gái này chạy xe máy đứng giữa đường làng nghe điện thoại. Chiếc ô tô dù bấm còi từ xa nhưng cô vẫn không để ý. Đến khi xảy ra va chạm, cô gái liên tục chỉ tay, chửi tới tấp vào mặt tài xế ô tô".

Việc cô gái đi LX này đứng giữa đường đã làm cản trở giao thông khiến lái xe ô tô không thể đi qua được. Dù người đàn ông đã có bóp còi cảnh báo nhưng vì mải mê nghe điện thoại nên cô gái này không để ý.

Cô gái chửi lại tài xế khi bị nhắc nhở. Ảnh cắt từ clip

Bực tức, lái xe taxi đã lên tiếng chửi, đúng lúc này cô gái nghe thấy và bắt đầu phản kháng bằng cách chửi lại như tát nước, chỉ tay vào mặt 2 người ngồi trong xe ô tô: "Do tôi nghe điện thoại nên không nghe thấy nhá, chửi tôi như thế à..." kèm theo tiếng chửi tục và xúc phạm tài xế.

Chưa dừng lại, sau một hồi chửi bới, cô gái "nóng máu" cởi áo ngoài ra rồi tiếp tục tuôn một tràng dài. Tài xế taxi lúc này cũng nói lại nhưng bất thành.

Khoảng vài phút sau, người dân qua đường bắt đầu phản ứng, khuyên cô gái nên tránh đường để các phương tiện khác còn đi nhưng cô này không chịu. Thậm chí sau đó còn lên tiếng thách thức và hậu quả là 2 bên đánh nhau.

Cả tài xế và người dân đều bất lực trong việc khuyên bảo cô gái này. Ảnh cắt từ clip

Vụ việc gây náo loạn cả một đoạn đường và khiến nhiều người chứng kiến tỏ ra ngán ngẩm trước hành động vô lý của cô gái.

"Có thế thôi mà cũng đứng lại để chửi nhau, chẳng giải quyết được gì cả. Ban đầu lỗi cũng là của cô gái, đi giữa đường mà còn nghe điện thoại không để ý gì cả. Gây cản trở giao thông như thế thì bị nói là đúng rồi còn phản kháng gì nữa", B.A nói.

"Chửi liên hồi khiến tài xế lẫn người dân đều không nói lại được. Và cuối cùng thì dẫn đến đánh nhau vì chuyện không đâu. Nhiều người tham gia giao thông nên có ý thức hơn một chút thì hậu quả không đếu nỗi này", một người khác chia sẻ.

Tác giả: Thùy Chi

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP